Đẹp

Gái xinh khiến đàn ông “khóc thét” khi khoe cơ bắp

Từ một cô gái mảnh mai, yếu ớt, Heo Eun Soo đã “biến hình” thành người đẹp cơ bắp.

Không ít người bị mê hoặc bởi gương mặt xinh đẹp, vẻ ngoài toát lên sự mong manh, nữ tính của Heo Eun Soo. Tuy nhiên, khi kéo áo khoe cơ bụng, hoặc diện những trang phục để lộ chân tay, cô nàng còn khiến nhiều người bất ngờ hơn nữa bởi khối lượng cơ bắp đồ sộ, rắn chắc.

Heo Eun Soo vốn sở hữu thân hình mảnh khảnh, nhỏ nhắn. Khi nhận ra mình có niềm đam mê với thể hình, cô nàng quyết tâm ăn uống và luyện tập ngày đêm nhằm “độ” body, mang đến một diện mạo khác biệt hoàn toàn so với trước kia.

Thoạt nhìn, Heo Eun Soo mang vẻ đẹp rất nữ tính, mềm mại

Quá trình tăng cơ đối với Heo Eun Soo không hề đơn giản. Để sở hữu những múi cơ như tượng tạc hiện tại, người đẹp phải nạp vào cơ thể lượng thức ăn khổng lồ, trong đó có một lượng lớn là các thực phẩm giàu protein như thịt bò, ức gà. Heo Eun Soo chia sẻ, có thời điểm cô ăn tới mức phát ngán những món trên, song vì ước mơ được đứng trên sàn đấu thể hình, cô gái nhỏ nhắn lại nỗ lực.

Ngoài thịt bò, ức gà, Heo Eun Soo uống thêm thực phẩm bổ sung protein trước và sau mỗi buổi tập. Cô cũng phải hạn chế tối đa các loại thịt mỡ, các món ăn giàu chất béo xấu, đồ uống có đường bởi chúng được coi là những thực phẩm không có lợi cho người cần xây dựng cơ bắp.

Heo Eun Soo luyện tập lên tới 2 giờ đồng hồ mỗi ngày, mỗi tuần chỉ nghỉ 1 buổi. Cô ưu tiên các bài tập kháng lực với dụng cụ hỗ trợ như tạ, dây cáp, đai kháng lực để kích thích cơ bắp phát triển. Người đẹp đeo thêm đai nịt bụng trong quá trình tập để cố định cơ thể, tạo thêm áp lực lên khoang bụng. Nhờ chăm dùng đai nịt khi tập gym, Heo Eun Soo có vòng eo siêu nhỏ và săn chắc, chỉ vào khoảng 55cm.

Khi vén áo khoe cơ bắp, cô khiến nhiều người bất ngờ bởi body đối lập với gương mặt

Từ một cô gái mảnh mai, yếu ớt, Heo Eun Soo đã “biến hình” thành người đẹp cơ bắp, trở nên mạnh mẽ và quyến rũ hơn. Gương mặt xinh đẹp, nữ tính đối lập hoàn toàn với body rắn rỏi giúp Heo Eun Soo trở thành “con cưng” của nhiều nhãn hàng thời trang, làm đẹp. Người đẹp thường xuyên được mời chụp những bộ hình nội y và bikini gợi cảm, khoe vẻ đẹp độc đáo có một không hai, được rất nhiều thương hiệu ưu ái.

Khi không tham dự các giải đấu thể hình, Heo Eun Soo giảm bớt cường độ luyện tập để trông mềm mại, nữ tính hơn. Tuy nhiên, cô vẫn duy trì những nguyên tắc trong việc ăn kiêng để bảo không bị mất cơ. Ngoài vòng eo siêu nhỏ, người đẹp còn sở hữu vòng 3 hình “trái tim ngược” cực kỳ gợi cảm.

Vẻ đẹp vừa nữ tính vừa mạnh mẽ của Heo Eun Soo rất được lòng các nhãn hàng thời trang, làm đẹp

Người đẹp chăm chỉ luyện tập và ăn uống khoa học để “biến hình” từ cô nàng gầy nhẳng thành mỹ nhân cơ bắp

Dù cơ bắp cuồn cuộn hay nhỏ nhắn, cân đối, Heo Eun Soo vẫn rất xinh đẹp, quyến rũ

Tác giả: Huân Y Thảo

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP