Kinh tế

Đọ gia thế “không phải dạng vừa” nửa kia của dàn thiếu gia Việt

Không chỉ sở hữu nhan sắc hơn người, vợ các thiếu gia này còn có thân thế "không phải dạng vừa".

Hôm 24/11, thiếu gia Phan Thành và hot girl Primmy Trương tổ chức lễ ăn hỏi sau 2 năm yêu nhau. Đám cưới của cặp đôi không khiến nhiều người ngạc nhiên bởi Phan Thành - Primmy Trương rất môn đăng hộ đối. Ảnh: Vietnamnet.

Primmy Trương là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng trường Phát triển cá nhân & Đào tạo tài năng John Robert Power Việt Nam. Ngôi trường này được mệnh danh chỉ dành cho hội con nhà giàu vì học phí đắt đỏ. Ảnh: Vietnamnet.

Primmy Trương tốt nghiệp ngành Thương Mại, Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam. Hiện cô giữ vị trí quản lý tài chính tại trường do mẹ làm hiệu trưởng. Ngoài ra, bà xã Phan Thành còn là beauty blogger nổi tiếng, có khả năng chơi piano cừ khôi. Ảnh: Vietnamnet.

Tháng 2/2018, Phương Tiểu Bình (hot girl khá nổi tiếng tại Nha Trang) lên xe hoa với chàng thiếu gia Hà thành Thế Trung khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: Vietnamnet.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng phong cách thanh lịch, Phương Tiểu Bình còn có gia thế “khủng”. Ảnh: Vietnamnet.

Cô sinh ra trong gia đình trí thức có bố là bác sĩ, mẹ là hiệu trưởng, ông ngoại Phương Tiểu Bình là Nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa. Ảnh: Tiền phong.

Năm 2017, thiếu gia Thế Bảo - anh trai của ca sĩ Bảo Thy kết hôn với Trang Pilla (Đỗ Thị Thùy Trang - hot girl có tiếng ở Sài thành). Ảnh: Pose.

Chị dâu của Bảo Thy có thân thế “khủng” ngang ngửa gia đình Thế Bảo. Trang Pilla sinh ra trong gia đình “trâm anh thế phiệt”, giàu có và có truyền thống kinh doanh ở TP. HCM. Ảnh: Zing.

Ngoài cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước, Trang Pilla còn có hội bạn bè thuộc thế hệ thừa kế tại Sài Gòn. Là tiểu thư “lá ngọc cành vàng”, cô cũng là một doanh nhân trẻ thành đạt khi sở hữu một thương hiệu riêng. Ảnh: FBNV.

Tác giả: Hoàng Minh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP