Giải trí

DJ Tít dùng 2 trái dừa che ngực hớ hênh, BTV Quang Minh phản ứng cực 'bá đạo'

Phản ứng khó đỡ của BTV Quang Minh trước hình ảnh thả rông vòng 1 và dùng trái dừa che chắn của DJ Tít khiến dân mạng không thể nhịn cười.

Nổi tiếng với gu thời trang táo bạo, DJ Tít không ít lần khiến cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên” khi tung hình ảnh diện bikini gây “bỏng mắt” người nhìn. Mới đây, chân dài này lại một lần nữa khiến công chúng giật thót tim vì công khai "ảnh nóng" táo bạo trên trang cá nhân.

Nữ DJ 9X vô tư thả rông vòng 1 và dùng 2 trái dừa che chắn phần nhạy cảm này. Cô vui vẻ đứng tạo dáng trước bãi cát.

Hình ảnh táo bạo của DJ Tít nhận được nhiều ý kiến trái chiều - Ảnh: FVNV

Ít phút sau khi đăng tải, hình ảnh nóng bỏng này đã nhận được rất nhiều lời khen từ bạn bè và cư dân mạng. Thế nhưng, ngoài những bình luận khen ngợi về thân hình nuột nà cùng số đo 3 vòng chuẩn gợi cảm thì nữ DJ Hà thành cũng nhận không ít "gạch đá". Nhiều người cho rằng chân dài này đã mặc “thiếu vải” quá mức gây phản cảm.

Chân dài này không ít lần làm người nhìn toát mồ hôi với hình ảnh khoe da thịt táo bạo - Ảnh: FBNV

Vóc dáng săn chắc, bốc lửa của DJ 9X - Ảnh: FBNV

Trước hình ảnh gây tranh cãi này, biên tập viên (BTV) Trần Quang Minh bất ngờ để lại bình luận vô cùng "bá đạo". Không tỏ ý khen chê, Quang Minh để lại lời nhắn hài hước khiến cư dân mạng cười bò khi cho rằng mình bị ăn cắp bản quyền: “Em đã trả tiền bản quyền chưa đấy”.

BTV Quang Minh chia sẻ hình ảnh kèm theo dòng chú thích khá hài hước - Ảnh: FBNV

Tác giả: An Yên

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: DJ Tít ,BTV Quang Minh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP