Cuộc sống

Đêm tân hôn vợ không cho "yêu" vì lý do đến kỳ, chồng bàng hoàng khi lén cởi áo vợ

Chẳng ai ngờ được rằng người phụ nữ 2 đời chồng và có một đứa con này lại là một người đàn ông thực sự.

Cách đây gần 40 năm, vụ việc một người đàn ông cưới 2 đời chồng, thậm chí còn có một đứa con, nhiều lần vào tù ra tội nhưng vẫn không chịu hối cải đã gây xôn xao dư luận Trung Quốc.

Trước đây, Huang Zhiting là một người đàn ông bình thường sống tại huyện Trúc Sơn, thành phố Thập Yển, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Huang Zhiting không chịu học hành từ nhỏ, không có tài cán gì, chỉ giỏi nghịch ngợm và phá phách. Đến tháng 8/1981, Huang Zhiting quyết định rời nhà để kiếm tiền mặc cho bố mẹ can ngăn.

Khi ngồi trên xe buýt, Huang Zhiting vô tình nghe thấy câu chuyện của những người phụ nữ kể về một kẻ buôn bán người, dù bất lương nhưng lại kiếm được rất nhiều tiền. Trong đầu Huang Zhiting lúc đó chỉ nghĩ đến tiền nên câu chuyện đó bắt đầu ám ảnh anh ta. Huang Zhiting khi ấy mới 20 tuổi nhưng đã có tham vọng trở thành một kẻ buôn người để kiếm nhiều tiền.

Sau khi xe buýt đi tới quận lỵ, Huang Zhiting đã tìm gặp một người họ hàng, nói dối rằng gia đình cần tiền gấp để vay 100 nhân dân tệ (gần 340 nghìn đồng theo tỷ giá hiện tại) rồi bắt xe tới tỉnh Hà Nam. Huang Zhiting bắt đầu lên kế hoạch cho việc buôn người.

Ảnh minh họa

Ban đầu, Huang Zhiting đi tìm "người mua" trước. Sau khi thăm dò, anh ta đã tìm được một người đàn ông tên Wang Duchun đang đi tìm con dâu phù hợp cho con trai mình. Huang Zhiting liền cải trang tới gặp ông Wang Duchun, nói dối rằng gia đình mình rất khó khăn, bố bị bệnh cần tiền chữa trị, nhà có một cô em gái ngoan ngoãn nên sẽ hứa gả cho gia đình ông Wang Duchun, chỉ cần đưa 500 tệ tiền quà cưới là được. Rất nhanh chóng, ông Wang Duchun đã đồng ý.

Thấy cá đã cắn câu, Huang Zhiting liền nói rằng khi nào nhận được tiền sẽ về quê đưa em gái lên. Sau đó, hắn lại bắt đầu tìm kiếm con mồi để bán cho ông Wang Duchun. Huang Zhiting trở về quê hương, tìm gặp một người phụ nữ đã có gia đình tên Li Zi, nói dối rằng mình có một công việc lương cao muốn giới thiệu. Nghe thấy số tiền lương trong mơ, cô Li Zi nhanh chóng đồng ý đi theo. Chẳng ngờ, cô lại bị Huang Zhiting bán cho một nhà khác, bị cưỡng ép kết hôn, dù có oán hận cỡ nào cũng không làm gì được.

Sau phi vụ đầu tiên thành công, Huang Zhiting đã bị choáng ngợp bởi cảm giác kiếm tiền dễ dàng, tiếp tục thực hiện những vụ buôn bán người khác mà không biết rằng mình đã rơi vào tầm ngắm của cảnh sát. Tháng 9/1981, Huang Zhiting bị bắt giữ và bỏ tù.

Tới tháng 12/1981, Huang Zhiting đã trốn thoát khỏi nhà tù trong lúc giả vờ đi vệ sinh. Để tránh sự truy đuổi của cảnh sát, hắn phải lang bạt khắp nơi, cuộc sống vô cùng khốn khó.

Tháng 6/1983, Huang Zhiting đang lẩn trốn trong một vùng núi thì bị một người phụ nữ lớn tuổi bắt gặp. Người bà mắt mờ này nhận nhầm Huang Zhiting là phụ nữ vì bộ dạng gầy gò, ốm yếu, nói không ra hơi, tóc lại dài vì mấy năm không cắt gội. Huang Zhiting được người bà này cứu giúp khi gần chết đói. Lúc đó, hắn cũng bắt đầu nảy ra ý định cải trang thành phụ nữ.

Huang Zhiting bắt đầu tết tóc như phụ nữ, nhét bông gòn vào ngực, học cách ăn nói yểu điệu. Bằng cách này, hắn sẽ dễ dàng trốn thoát sự truy đuổi của cảnh sát. Để mọi thứ thêm hoàn hảo, Huang Zhiting còn cố tình tiếp cận một người đàn ông trong làng tên Shi Qing, giả vờ kể khổ và khóc lóc trước mặt anh ta để lấy tình thương, sau đó yêu đương rồi kết hôn với người đàn ông này vào tháng 4/1984.

Ảnh minh họa

Thế nhưng trong đêm tân hôn, Shi Qing cảm thấy khó hiểu khi Huang Zhiting nhất định không cho "động phòng", lấy lý do rằng mình đang đến kỳ kinh nguyệt. Thời gian sau đó, Huang Zhiting tiếp tục viện lý do mệt mỏi, bận rộn để từ chối "chuyện chăn gối" nhưng với một người đàn ông trai tráng như Shi Qing, anh ta không thể chịu đựng được việc này lâu.

Một đêm nọ, Shi Qing nhân lúc vợ ngủ say đã đưa tay đụng chạm vào người, thấy không có động tĩnh gì thì lại tiếp tục cởi áo vợ ra. Chẳng ai ngờ, 2 cục bông gòn rơi ra, Shi Qing phát hiện người vợ của mình hóa ra lại là đàn ông cải trang. Anh ta nổi giận đùng đùng, suýt chút nữa lao vào đánh Huang Zhiting, sau đó vì không muốn gia đình mất mặt nên đã đuổi Huang Zhiting ra khỏi nhà mình.

Tháng 7/1984, Huang Zhiting tiếp tục cải trang thành phụ nữ, lấy thân phận mới là Cao Yulan. Lần này, hắn nói dối mình là nạn nhân của bạo lực gia đình để tiếp cận Long Zhiming, 26 tuổi. Chỉ sau một thời gian ngắn, Cao Yulan đã khiến Long Zhiming mê mệt mình rồi đồng ý kết hôn. Đến đêm tân hôn, Cao Yulan giả vờ nôn mửa rồi thú thật rằng mình đã mang thai được 2 tháng với người chồng trước, cầu xin Long Zhiming bao dung.

Bằng cách nay, Cao Yulan đã sống yên bình trong nhà họ Long 9 tháng. Đến tháng 3/1985, Cao Yulan lại về quê bắt cóc đứa con mới sinh của hàng xóm rồi nói dối Long Zhiming rằng mình vừa sinh đứa trẻ này. Thấy cậu con trai kháu khỉnh, Long Zhiming vừa thương tình vừa yêu mến, tuy không phải con ruột nhưng anh ta vẫn đặt tên con theo họ mình là Long Yang. Sau đó, Long Zhiming phải đi xa làm việc, công việc vất vả nên thường ngày chẳng nghĩ đến "chuyện chăn gối" nữa.

Đến tháng 5/1985, Cao Yulan nảy sinh mâu thuẫn và tranh cãi với chị dâu chồng. Nhờ thể lực của đàn ông, Cao Yulan dễ dàng đẩy ngã chị dâu nhưng lại bị anh trai của cô ta tới dằn mặt. Khi mâu thuẫn không thể giải quyết, họ đã đưa Cao Yulan tới đồn cảnh sát. Cao Yulan vô cùng sợ hãi nhưng không thể không đi, cuối cùng bị lộ thân phận là một người đàn ông, chính là Huang Zhiting mấy năm trước trốn tù.

Tháng 10 năm đó, Huang Zhiting bị kết án 10 năm tù vì tội bắt cóc trẻ em và phụ nữ. Đến năm 1994, hắn được thả tự do nhưng vẫn "ngựa quen đường cũ", bị bắt vì tội trộm cắp và lĩnh án 8 năm tù.

Năm 2002, Huang Zhiting được thả tự do và đến Trùng Khánh. Lần này, hắn vẫn cải trang thành phụ nữ nhưng không phải để kết hôn giả. Huang Zhiting trở thành một vũ công trong vũ trường, nổi tiếng với biệt danh "chỉ biểu diễn chứ không bán mình". Sự thật là Huang Zhiting vẫn tiếp diễn những chiêu trò lừa đảo của mình để kiếm tiền, nhiều lần vào tù ra tội nhưng không bao giờ chịu hối cải.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP