Giáo dục

Cơ quan chức năng báo cáo vụ nữ sinh lớp 7 ở Đắk Lắk tử vong

Theo báo cáo của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Buôn Đôn, trước khi tử vong, nữ sinh lớp 7 đã bị ngất trong giờ học thể dục.

Ngày 9/4, ông Dương Hùng Phong, Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Buôn Đôn (tỉnh Đắk Lắk) đã có báo cáo gửi Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk về trường hợp nữ sinh tử vong khi tham gia học môn thể dục tại Trường THCS Lê Hồng Phong.

Theo báo cáo, sáng 8/4, em H.B.A. (học sinh lớp 7, Trường THCS Lê Hồng Phong, xã Ea Huar, huyện Buôn Đôn) tham gia học môn thể dục do cô giáo T.T.T.V. giảng dạy.

Khoảng 9h50’ cùng ngày, giáo viên Tổng phụ trách đội đã báo tin lên Hiệu trưởng nhà trường về việc em H.B.A. bị ngất trong giờ học thể dục, đang sơ cứu tại phòng y tế.

Ngay sau đó, lãnh đạo nhà trường đã gọi taxi gần nhất để đưa em H.B.A. lên Trung tâm Y tế huyện Buôn Đôn cấp cứu.

Sau khi tiếp nhận, Trung tâm Y tế huyện Buôn Đôn đã tiến hành cấp cứu và sau đó chuyển lên Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Vụ việc xảy ra khiến người thân nữ sinh không khỏi đau xót.

Tuy nhiên, đến 11h46’ cùng ngày, bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết, em H.B.A. đã tử vong.

Liên quan vụ việc, bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết, em H.B.A. được chuyển đến bệnh viện trong tình trạng hôn mê sâu, ngưng hô hấp tuần hoàn, ngưng tim, ngưng thở.

Sau khi tiếp nhận, các bác sĩ đã khẩn trương thực hiện các biện pháp để cấp cứu người bệnh. Sau khoảng 20 phút cấp cứu nhưng không có tim lại, bác sĩ chẩn đoán em H.B.A. tử vong ngoại viện, chưa rõ nguyên nhân.

Được biết, gia đình nữ sinh tử vong có hoàn cảnh rất khó khăn. Sau khi sự việc xảy ra, phía chính quyền huyện, nhà trường đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ gia đình tổ chức mai táng cho nạn nhân.

Tác giả: Khánh Ngọc

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP