Pháp luật

Cô gái bị phi tang xác chính là nữ bán hàng sân bay mất tích mấy ngày qua

“Con tôi bị người khác sát hại rồi chú ơi! Tại sao nó lại ra tay tàn độc với con tôi như vậy. Sau 3 ngày đợi tin con mất tích, hung tin cũng đã đến với gia đình tôi”, ông Đàm A.D khóc nghẹn nói.

Chị Đ.Y.N nạn nhân trong vụ sát hại, phi tang xác ở H.Gò Dầu (Tây Ninh) đã được gia đình thông tin mát tích và tìm kiếm 2 ngày trước đó. ẢNH: GIA ĐÌNH CUNG CẤP

Tối 4.6, ông Đàm A.D (ngụ xã Quy Đức, H.Bình Chánh, TP.HCM) nghẹn ngào cho biết, sau hơn 3 ngày mất thông tin liên lạc với con cái của mình là chị Đ.Y.N (27 tuổi), thì cuối cùng hung tin cũng đã đến với gia đình ông.

Trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, ông D nghẹn ngào nói, chiều hôm nay trong lúc đang hỏi thăm bạn bè của con gái, gắng hỏi thông tin con đang ở nơi đâu, thì bất ngờ ông nhận được thông tin từ công an cho biết con gái của ông Đ.Y.N có khả nghi là nạn nhân bị sát hại ở hẻm 146 đường số 8 (P.11, Q.Gò Vấp) và được nghi phạm phi tang xác tại H.Gò Dầu (Tây Ninh).

Linh tính chẳng lành, ông và người nhà tức tốc chạy lên thì xác nhận đó là con gái thân yêu của gia đình. “Con tôi bị người khác sát hại rồi chú ơi. Tại sao ông trời lại nhẫn tâm như vậy, con tôi có tội tình gì đâu. Tôi lên nhận dạng thì đúng là con gái mình. Tôi đang hoàn tất hồ sơ với Công an H.Gò Dầu và đang chờ đưa con về với gia đình”, nói đến đây ông D khóc nghẹn.

Trước đó, ngày 2.6 khi mất liên lạc thông tin với con gái, ông Đàm A.D đã đăng thông tin lên mạng xã hội Facebook nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm. Đồng thời ông cũng làm đơn trình báo công an xã Quy Đức (H.Bình Chánh) nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

Chị N. đã bị sát hại sau hai ngày gia đình trình báo công an xã Huy Đức (H.Bình Chánh) mất tích. ẢNH: GIA ĐÌNH CUNG CẤP

Y. là con gái của ông Dũng đang bán hàng ở sân bay và gia đình mất liên lạc trong những ngày ngày qua. Được biết, chị Đ.Y.N hiện là nhân viên bán đồ lưu niệm cho Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (Q.Tân Bình). Ngày 31.5, chị N. vẫn đi làm bình thường, nhưng đến tối cùng ngày thì mất mọi liên lạc với người thân trong gia đình cho đến ngày nhận được hung tin.

Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, ngày 4.6 Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Công an tỉnh Tây Ninh tiến hành điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra ở phòng trọ nằm trong hẻm 146 đường số 8 (P.11, Q.Gò Vấp).

Tác giả: An Huy

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

  Từ khóa: phân xác ,giết người

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP