Thế giới

Chị đâm chết em gái song sinh, hỏi nguyên nhân thì lạnh lùng nói 'không nhớ gì'

Một người phụ nữ sống tại Mỹ thừa nhận hành vi đâm chết em gái song sinh của mình sau một cuộc cãi vã lúc đang say xỉn. Nhưng khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến cuộc tranh cãi thì thủ phạm trả lời "Không nhớ gì" !

Amanda Ramirez, 27 tuổi, đã chịu nhận tội ngộ sát cấp độ hai sau lần đầu tiên phủ nhận việc đâm chết em song sinh Anna của mình.

Anna Ramirez, nạn nhân bị chính chị song sinh của mình đâm chết

Vào ngày 22/06, một cuộc cãi vã to xảy ra giữa cặp song sinh ngay trước căn hộ của Amanda tại thành phố Camden, New Jersy, Mỹ sau một đêm say khướt.

Một nhân chứng cho biết cô nghe tiếng Anna thều thào khi nằm trên vũng máu “Amanda, chị dám đâm em”.

Tuy nhiên, theo trang nj.com, người chị sát nhân Amanda không thể nhớ được nguyên nhân vì sao cô và em song sinh của mình lại cãi nhau to đến vậy.

Ban đầu, Amanda khai báo Anna mới là người đã cầm dao xông tới cô nhưng sau đó lại thay đổi lời khai.

Theo như thông tin từ tòa án, một nhân chứng đã thấy Amanda vừa cầm dao vừa hét lớn “Hãy nhìn xem tao chuẩn bị làm gì này”.

Nghi vấn tình tay ba

Amanda thừa nhận đã quẳng con dao xuống sàn và một người đi cùng với họ lúc đó đã đem con dao vào trong nhà.

Khi cảnh sát có mặt ở hiện trường, Anna được phát hiện trong trạng thái bất tỉnh. Cô đã qua đời sau khi được đem đến bệnh viện thuộc Đại học Cooper.

Khoảng hai tiếng trước khi tai nạn xảy ra, vào lúc 5:30 sáng cặp song sinh vẫn còn đăng lên Facebook bức ảnh đang tươi cười với hai người bạn khác.

Amanda đã khóc nức nở với hai chân bị còng lại vào khoảnh khắc trước khi bị giải đến tòa.

Thủ phạm Amanda Ramirez khóc nức nở tại phiên tòa

Tuy không tìm ra được động cơ dẫn đến hành động đâm chết em song sinh của Amanda nhưng nhiều người truyền tai nhau nguyên nhân thực chất là do Tình tay ba.

Một người em gái khác của cả hai, Monika Medina, 19 tuổi, phản bác lại tin đồn thất thiệt đó, cho rằng hai chị mình sẽ không bao giờ cãi nhau vì một người đàn ông.

Bức ảnh được đăng 2 tiếng trước khi vụ án xảy ra

Monika cho biết hai chị của cô thỉnh thoảng có cãi nhau nhưng ngày thường họ lúc nào cũng dính lấy nhau như hình với bóng.

Sau khi Amanda bị giải khỏi phiên tòa, các thành viên trong gia đình còn lên tiếng động viên cô “Yêu con” và “Mạnh mẽ lên nhé!”

Amanda có khả năng sẽ chịu mức án từ 3 đến 10 năm tù vì tội danh ngộ sát cấp độ hai.

Tác giả: Phương Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP