Pháp luật

Cãi nhau trên mạng, 20 thanh niên hỗn chiến, 2 người bị thương

Mâu thuẫn trên mạng, hai nhóm thanh niên trẻ tuổi hẹn nhau 'nói chuyện'. Kết quả, vụ hỗn chiến làm 2 người bị thương, 20 người bị tạm giữ để làm rõ vụ việc.

Ngày 17/11, Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh cho biết đã tạm giữ 20 đối tượng thanh thiếu niên trong vụ hỗn chiến, khiến 2 người bị thương.

Các đối tượng tham gia vụ hỗn chiến

Vụ việc xảy ra vào ngày 12/11 tại đoạn đường nội bộ Khu Y tế kỹ thuật cao (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân). Trước đó, ngày 10/11 Trà Chí C. (SN 2004) và Nguyễn Thị Thùy V. (SN 2005, cùng ngụ Bình Tân) có mâu thuẫn khi trao đổi với nhau trên mạng xã hội (facebook) và thách thức đánh nhau. Sau đó cả 2 hẹn nhau ra giải quyết mâu thuẫn. Nhận lời hẹn, C. rủ Trần Vũ Tr. (SN 2002) và một số người khác đến điểm hẹn. Thùy V. cũng kể chuyện hẹn giải quyết mâu thuẫn với Huỳnh Thế A., Nguyễn Duy T. (cùng SN 2005) và Nguyễn Quốc T. (SN 2003) và cùng một số thanh niên khác đến điểm hẹn.

Khi nhóm của C. và Tr. vừa đến điểm hẹn đã bị nhiều đối tượng nhóm V. cầm hung khí xông ra đuổi đánh, C. và Tr. bị chém trọng thương, được chuyển vào bệnh viện chữa trị. Nhóm của V. rời khỏi hiện trường, sau đó, ném bỏ hung khí xuống con kênh trên phường Tân Tạo, quận Bình Tân.

Vụ việc khiến C. bị thương tật 10% còn Tr. bị thương tật 6%.

Từ thông tin trình báo, Công an quận Bình Tân đã truy xét 2 nhóm đối tượng đưa về trụ sở xử lý. Đáng lưu ý, cả 2 nhóm thanh niên này có nhiều đối tượng tuổi còn rất trẻ, hơn một nửa là nữ và đa số đều bỏ học sớm./.

Tác giả: Tuấn Anh

Nguồn tin: baovephapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP