Cộng đồng mạng

Biến căng: Lộ 2 clip giường chiếu 4 người với nội dung bệnh hoạn liên quan đến tôm hùm gây bão MXH

Bên cạnh đó, thông tin cá nhân và hình ảnh tôm hùm của 1 đôi vợ chồng được cho là 2 nhân vật chính trong clip sex kia bị tấn công liên tục.

Tối nay, 10/3 trên nhiều diễn đàn MXH đưa thông tin về 2 con tôm hùm, kèm theo đó là câu chuyện có nội dung bệnh hoạn kinh khủng.

Không rõ thực hư câu chuyện cụ thể ra sao, chỉ có 1 thông tin duy nhất là chồng mua tôm hùm tặng vợ rồi quay clip quan hệ tình dục của vợ với bạn mình. Dưới bài đăng có rất nhiều bình luận chia sẻ về chủ nhân của 2 con tôm hùm oan nghiệt kia. Đáng nói, 10 comment thì có đến 9 cái với mục đích xin link.

Để tăng thêm phần uy tín, một số tài khoản còn chụp ảnh giường chiếu của một cô gái và yêu cầu kết bạn, like facebook, zalo của mình để được gửi clip. Thậm chí còn có nhiều người tò mò đến mức mời chào "tặng 50k cho ai có clip".

Bên cạnh đó, thông tin cá nhân và hình ảnh tôm hùm của 1 đôi vợ chồng được cho là 2 nhân vật chính trong clip sex kia bị tấn công liên tục. Cô vợ tên M.H khẳng định người trong clip không phải mình. Còn anh chồng cũng "tăng xông" vì tai bay vạ gió.

Cô vợ "tôm hùm" rất bức xúc vì tai bay vạ gió

Rất nhiều người khẳng định, "vợ chồng tôm hùm" kia không hề giống những người trong clip sex bị rò rỉ. Chẳng hiểu ai đã tung tin làm mất danh dự và ảnh hưởng đến uy tín của M.H.

Cặp vợ chồng được cho là bị oan vì cư dân mạng đang nhầm lẫn với nam nữ chính trong clip sex

Hiện tại, chưa rõ thực hư câu chuyện tôm hùm mà nhiều page và trang cá nhân đăng tải, tuy nhiên việc nhiều người công khai xin link bị cho là phản cảm và việc chia sẻ clip nóng là hành vi phát tán văn hoá phẩm đồi truỵ.

Người phát tán, chia sẻ clip nhạy cảm của người khác còn có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo điều 326 Bộ luật Hình sự. Cụ thể như sau: Người nào làm ra, sao chép, lưu hành, tàng trữ nhằm phổ biến sách, báo, tranh, ảnh, phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có nội dung khiêu dâm, đồi trụy hoặc hành vi khác truyền bá vật phẩm đồi trụy thuộc bị phạt tiền từ 10.000.000 đến 100.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến 3 năm.

Tác giả: KL

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP