Đẹp

Bí quyết giữ dáng của mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2001

Để duy trì vóc dáng thon, đường cong quyến rũ, Catherine Zeta-Jones đã áp dụng chế độ ăn uống khắt khe.

Trả lời phỏng vấn tờ Wall Street Journal, minh tinh Catherine Zeta-Jones cho biết cô đã cắt những thực phẩm ngọt khỏi khẩu phần ăn. Mục đích của Jones là muốn có vóc dáng thon thả như cách đây 30 năm.

"Khi thực sự già, tôi sẽ tăng cường bổ sung vitamin vì tôi chỉ có thể ăn món tráng miệng suốt phần đời còn lại. Tôi muốn sau này sẽ ăn nhiều bánh, đồ ngọt vì bây giờ tôi chỉ được phép nhâm nhi 'những loại đồ ăn thực sự' (ý nói thực phẩm cho người ăn kiêng)", diễn viên xứ Wales chia sẻ.

Catherine Zeta-Jones ăn kiêng khắt khe để vóc dáng luôn thon gọn như 30 năm trước. Ảnh: Pinterest.

Catherine Zeta-Zones, minh tinh nổi tiếng với những chiếc đầm xẻ đùi quyến rũ ở thập niên 1990, từng kể sâu hơn về bí quyết làm đẹp, giữ gìn nét trẻ trung theo năm tháng.

Bên cạnh chế độ ăn kiêng, tập thể dục, cô chăm sóc da mặt bằng dầu argan thay vì dùng các sản phẩm hóa mỹ phẩm. Minh tinh nói loại dầu thực vật này giúp da mặt không bị khô hoặc bong tróc vào những ngày nắng nóng.

Theo Zeta-Zones, bí quyết cốt yếu nhất vẫn là tinh thần phải thoải mái, thái độ sống tính cực thì con người mới luôn tươi trẻ. "Hạnh phúc với những gì đang có chính là thần dược cho tuổi thanh xuân. Cứ bình tĩnh sống vui vẻ đi, khi đó, nguồn năng lượng tích cực sẽ lan tỏa ra bên ngoài", cô nói.

Minh tinh nổi tiếng một thời Catherine Zeta-Zones vẫn đẹp ở tuổi 52. Ảnh: Hello Magazine.

Sinh năm 1969, Catherine Zeta-Zones là diễn viên xứ Wales từng giành giải Oscar và giải Tony. Cô nổi tiếng với vai chính trong phim hành động The Mask of Zorro (1998), Entrapment (1999) và Chicago (2002).

Năm 2001, tạp chí People bình chọn Catherine Zeta-Jones là nữ nghệ sĩ đẹp nhất thế giới. Những bài viết về bí quyết sắc đẹp hay mẹo chăm sóc da của cô được đông đảo phụ nữ quan tâm.

10 năm sau, nữ diễn viên vẫn được mệnh danh là người phụ nữ Anh quyến rũ nhất trong cuộc thăm dò của mạng lưới truyền hình QVC. Trái với vẻ rực rỡ, nóng bỏng của những mỹ nhân Hollywood khác, Zeta-Jone mang vẻ đẹp điềm tĩnh và lạnh lùng.

Tác giả: Quốc Minh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP