Thể thao

Bất ngờ bến đỗ mới của cựu sao Nam Định

Cựu cầu thủ của Nam Định chính thức đầu quân cho đội bóng cựu HLV tuyển Việt Nam Park Hang Seo làm cố vấn.

Lê Sỹ Minh gia nhập Bắc Ninh FC ở giải hạng Nhì.

Sau thời gian cân nhắc, Lê Sỹ Minh - cựu ngôi sao của câu lạc bộ Nam Định quyết định gia nhập Bắc Ninh FC của giải hạng Nhì quốc gia trong sự bất ngờ của người hâm mộ.

Lê Sỹ Minh sinh năm 1993 tại Thái Bình, cầu thủ này gia nhập lò đào tạo và trưởng thành trong màu áo đội bóng Nam Định. Đến mùa giải 2014, Sỹ Minh được đôn lên đội 1 giúp Nam Định FC thi đấu hạng Nhất 2015 và lên V-League 2018.

Mùa giải 2019, Sỹ Minh chia tay sân Thiên Trường để gia nhập Than Quảng Ninh, sau đó chuyển qua khoác áo CLB TP.HCM và Hải Phòng FC song không có được thành công như khi còn thi đấu cho đội bóng thành Nam.

Trong quá khứ, Sỹ Minh cũng từng một lần được gọi tập trung lên đội tuyển quốc gia song không được vào đội hình đá chính.

Bắc Ninh FC sẽ thi đấu hạng Nhì 2024 dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Sông Lam Nghệ An Ngô Quang Trường và cựu HLV tuyển Việt Nam Park Hang Seo trong vai trò cố vấn.

Thời gian qua, CLB Bắc Ninh khiến người hâm mộ chú ý khi rầm rộ tuyển quân, mang về những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm từng thi đấu ở V-League trong đó có bộ đôi Nguyễn Quang Tình và Đào Duy Khánh.

Nguyễn Quang Tình sinh năm 1988, là cựu cầu thủ của Sông Lam Nghệ An và XSKT Cần Thơ, đồng thời cũng từng được gọi vào đội dự tuyển U19 Việt Nam. Sau khi mùa giải 2020 khép lại, Nguyễn Quang Tình chia tay bóng đá chuyên nghiệp để chuyển sang đá phủi.

Trong khi đó, Đào Duy Khánh từng khoác áo U23 Việt Nam và Hà Nội FC. Trung vệ sinh năm 1994 này có chiều cao ấn tượng lên tới 1m83 và từng thi đấu nổi bật ở cả U19, U21 Hà Nội T&T và các đội tuyển U trẻ của tuyển quốc gia.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP