Thế giới

Anh trai đánh nhau với cá sấu cứu em gái thoát chết

Bé gái Haina Lisa Jose Habi, 12 tuổi đang đi trên cây cầu tre thì bị cá sấu ngoạm được chân và cố lôi xuống nước. Anh trai của Haina là Hashim, 15 tuổi đã nhanh trí lấy đá ném cá sâu và kéo em gái bỏ chạy.

Bé gái bị cá sấu ngoạm chân.

Haina Lisa Jose Habi, 12 tuổi, đang đi trên cây cầu tre nhỏ băng qua một con lạch cùng anh trai Hashim, 15 tuổi ở Palawan, phía nam Philippines thì bị con cá sấu dài tới hơn 4m tấn công. Theo đó, khi Hashim vừa lên bờ, con cá sấu nhảy lên khỏi mặt nước và cắn ngập răng vào bắp chân của Haina.

Bé gái 12 tuổi hét đau đớn và cố bám chặt vào cây cầu tre khi con cá sấu giật mạnh chân phải của em để cố lôi em xuống nước. May thay, người anh trai dũng cảm của cô bé đã lao tới và ném đá vào con cá sấu sau đó kéo em gái thoát khỏi cây cầu.

Haina bị một vết cắt sâu ở chân phải và phải nhập viện cấp cứu. Tình trạng của cô bé hiện đã ổn định, theo các phương tiện truyền thông địa phương. Theo điều tra của cảnh sát, Haina nói, cô bé đã cho rằng, mình sẽ chết vì bị cá sấu ăn thịt.

Cậu bé Hashim đã cứu được em gái mình nhờ nhanh trí và dũng cảm.

ô bé nói: 'Con cá sấu to lớn hơn cháu. Cháu đã rất sợ hãi. Cháu hoảng loạn và khóc khi thấy răng và bên trong miệng nó". Các cảnh sát hiện đang tìm kiếm cá sấu trong khi nhiều người lo sợ nó có thể tấn công người khác.

Trung tá Socrates Faltado cảnh báo các cư dân khác phải cẩn thận hơn khi băng qua con sông. "Cá sấu là mối đe dọa đối với cư dân. Bé gái đã may mắn trốn thoát nhờ sự dũng cảm của anh trai", ông Faltado nói thêm.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP