Du lịch

Khách Trung Quốc dọa giết hướng dẫn viên vì chỗ ngồi trên xe

Trong đoạn video mới được truyền thông Trung Quốc đăng tải, 2 du khách quát tháo hướng dẫn viên vì không bằng lòng với ghế ngồi trên xe.

Theo Thepaper.cn, video dài 3 phút ghi lại cảnh một du khách hành xử lỗ mãng được đưa lên internet từ hôm 2/3. Trên chuyến xe khách trong thành phố Tam Á, tỉnh Hải Nam, người đàn ông hét lên rằng “Tôi nói cho anh biết tôi có rất nhiều tiền. Cứ đợi đấy rồi xem tôi sẽ làm gì”.
Ảnh cắt đoạn video cho thấy đôi vợ chồng này nói giọng Quan Thoại từ vùng đông bắc Trung Quốc.

Tiếp đó, người phụ nữ đi cùng người đàn ông này bắt đầu dọa nạt hướng dẫn viên du lịch rằng bà có hai con trai, một người là phóng viên, còn một người làm việc tại công an tỉnh và bà sẽ khiến cho anh mất việc. Phản ứng trước tình huống căng thẳng, người hướng dẫn viên yêu cầu hai du khách cử xử lịch sự, tuy nhiên họ còn chửi rủa anh nhiều hơn.

Một hướng dẫn viên khác từ thành phố Tam Á nói rằng sự việc trong đoạn video xảy ra sau khi hai du khách trên tranh cãi vì không được ngồi đúng ghế mà họ đã ngồi ngày hôm trước. Các nhà chức trách cho biết họ sẽ điều tra các hành vi khiếm nhã thông qua tin tức từ các văn phòng du lịch địa phương, báo chí và công chúng.

Tác giả bài viết: Phạm Huyền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP