Du lịch

6 hương vị bánh nướng bạn nên thử trong mùa Trung thu

Một mùa Trung thu nữa đã gần tới, hãy tự tay chuẩn bị những mẻ bánh ngon lành lại an toàn vệ sinh cho cả nhà với nhiều hương vị phong phú nhé.

1. Bánh cổ truyền nhân thập cẩm

Hương vị bánh nướng cổ truyền luôn làm say lòng bất cứ ai, nhất là những người hoài cổ, yêu thích bánh trung thu truyền thống. Nhâm nhi miếng bánh cùng tách trà thơm, tưởng chừng như chẳng có hương vị gì thay thế được.

6-huong-vi-banh-nuong-deponline

2. Bánh nướng nhân đậu xanh, đậu đỏ

Nếu như muốn thử sức với những loại nhân bánh trung thu mới khác với loại nhân truyền thống thì bạn hoàn toàn có thể thử 2 hương vị: từ nhân đậu xanh, đậu đỏ.

6-huong-vi-banh-nuong-deponline

3. Bánh nướng nhân khoai lang

Bạn cũng không nên bỏ qua vị bánh nướng nhân khoai lang này.


6-huong-vi-banh-nuong-deponline

4. Bánh ngũ sắc Tiều Châu

Vỏ bọc nhiều lớp, tạo hình sinh động, có thể chế biến thành những bông hoa xinh đẹp là những nét hấp dẫn tuyệt vời của bánh ngũ sắc Tiều Châu. Với cách tạo hình đơn giản, những bông hoa sinh động sẽ dần hình thành trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

6-huong-vi-banh-nuong-deponline

5. Bánh ngàn lớp nhân sầu riêng

Để giúp cho mâm cỗ Trung thu trở nên đa dạng, với một số cách tạo hình đơn giản, bạn có thể tạo nên sự phong phú đến bất ngờ. Ngoài các loại nhân phổ biến như sen, đậu xanh, khoai môn, đậu đỏ, thập cẩm…thì nhân sầu riêng có hương vị khá đặc biệt. Hãy thử cùng Đẹp Online bắt tay vào làm nhé.

6-huong-vi-banh-nuong-deponline

6. Bánh ngàn lớp nhân bí đỏ

Bánh Trung thu nhân bí đỏ là món bánh rất đẹp mắt, dễ ăn và không quá ngấy như các loại bánh Trung thu cổ truyền. Cách làm cũng không quá phức tạp đâu các bạn ạ.

6-huong-vi-banh-nuong-deponline

Tác giả bài viết: HL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP