Giáo dục

Vụ phụ huynh tố thầy giáo nói học sinh “hàng to": Công an xác minh

Liên quan đến vụ thầy giáo ở Thừa Thiên- Huế bị tố bóp má nữ sinh, nói "thầy tán em được không", cơ quan công an đã vào cuộc xác minh, giải quyết đơn tố cáo.

Sự việc em H.T.U.N (học sinh lớp 10, trường THPT Cao Thắng, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) tố cáo thầy giáo N.T.H có những hành vi, lời nói khiếm nhã với em đang khiến dư luận xôn xao.

Sau khi xảy ra sự việc, em N. và gia đình đã gửi đơn tố cáo thầy H. lên Công an TP. Huế.

Nữ sinh làm bản tường trình tố cáo thầy giáo thể dục có hành động và lời nói khiếm nhã với mình. Ảnh: Công An TP.HCM.

Theo báo Người Đưa Tin, sau khi nhân đơn tố cáo của gia đình phụ huynh em H.T.U.N, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.Huế đã chỉ đạo đội Điều tra tổng hợp vào cuộc xác minh giải quyết.

Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Tân- Giám đốc sở Giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, sở đã chỉ đạo làm rõ và đang xem xét kỷ luật đối với một giáo viên của Trường THPT Cao Thắng, TP Huế.

Theo đơn tố cáo của nữ sinh N, vào tiết thể dục do thầy H. đứng lớp, thầy H. đã nói chuyện với N. bằng những lời lẽ không đúng chuẩn mực như "thầy tán em được không", "hàng to". Thậm chí, thầy giáo H. còn có hành động bóp má nữ sinh dù không được đồng ý.

Nguồn tin cho hay, sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên Huế đã yêu cầu nhà trường kiểm tra, làm rõ các nội dung nêu trên. Qua buổi làm việc, bước đầu thầy H. đã thừa nhận một số hành vi không đúng chuẩn mực với nữ sinh nói trên.

Trường THPT Cao Thắng nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin

Diễn biến mới nhất liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Ngô Đức Dũng, Hiệu trưởng trường THPT Cao Thắng cho biết, thầy H. là người nghiêm túc trong giờ giấc. Từ khi về trường năm 2016, cũng chưa nghe điều tiếng gì.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Hoàng Yên

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP