Thể thao

U15 SLNA toàn thắng sau khi kết thúc lượt đi Vòng loại bảng B giải Vô địch U15 QG 2020

Chiều (3/8), vòng loại bảng B giải bóng đá vô địch U15 quốc gia 2020 đã diễn ra lượt trận đấu thứ 5 và cũng là lượt trận cuối cùng của giai đoạn lượt đi. Đội U15 SLNA giành chiến thắng 2-0 trước U15 Thanh Hóa.

Chiều nay (3/8), vòng loại bảng B giải bóng đá vô địch U15 quốc gia 2020 đã diễn ra lượt trận đấu thứ 5 và cũng là lượt trận cuối cùng của giai đoạn lượt đi. Đội U15 SLNA giành chiến thắng 2-0 trước U15 Thanh Hóa.

Các cầu thủ trẻ SLNA ăn mừng sau khi nâng tỷ số lên 2-0. Ảnh: Xuân Thủy.

Theo lich thi đấu các trận đấu lượt cuối sẽ diễn ra vào ngày 2/8 nhưng tại bảng B, do điều kiện mưa to ảnh hưởng tới công tác tổ chức trận đấu nên lượt trận cuối ngày hôm nay mới diễn ra. Trước trận đấu cuối của lượt đi U15 đã có 3 chiến thắng và giành số điểm tuyệt đối với 9 điểm. Trong khi đó U15 Thanh Hóa có 6 điểm sau 3 lượt đấu với 2 trận thắng và 1 trận thua vì vậy trận đấu này sẽ quyết định ngôi đầu bảng B sau khi kết thúc lượt đi.

Trước trận đấu U15 SLNA được đánh giá nhỉnh hơn so vớiU15 Thanh Hóa và điều đó được thể hiện ngày những phút đầu của trận đấu, U15 kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng mãi đến phút 14 đội trưởng Nguyễn Quang Vinh mới ghi được bàn thắng mở tỷ số cho SLNA với cú sút xa rất đẹp mắt ngày vở vạch 16m50. Sau khi có bàn thắng các học trò của HLV Nguyễn Văn Vinh vẫn tiếp tục tấn công và kiểm soát thế trận nhưng phải đến phút cuối cùng của hiệp 1 tiền đạo Nguyễn Quang Lực nâng tỷ số lên 2-0 cho U15 SLNA và đây cũng là tỷ số của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2 các cầu thủ trẻ U15 vẫn thi đấu chủ động và kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng vẫn không có bàn thắng nào được ghi thêm và tỷ số chung cuộc U15 SLNA giành chiến thắng 2-0 trước U15 Thanh Hóa. Ở trận đấu cùng giờ U15 SHB Đà Nẵng đã dễ giành dành chiến thắng 7-0 trước U15 Hà Tĩnh.

Với kết quả này U15 SLNA tiếp tục dẫn đầu bảng B sau khi kết thúc lượt đi với 12 điểm, xếp thứ 2 là SHB Đà Nẵng với 9 điểm, Thanh Hóa xếp thứ 3 với 6 điểm.

Theo lịch đã ban hành, lượt về sẽ diễn ra từ ngày 6/8 đến 16/8 tới. Tuy nhiên, với việc bùng phát trở lại cùng diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại một số địa phương; để đảm bảo an toàn cho các thành viên tham dự giải, LĐBĐVN đã quyết định tạm dừng tổ chức các trận đấu lượt về. Căn cứ tình hình thực tế Ban Tổ chức sẽ điều chỉnh kế hoạch tổ chức thi đấu và thông báo tới các đơn vị, đội bóng liên quan trong thời gian sớm nhất.

Nguồn tin: slnafc.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP