Trong tỉnh

Tưởng cá dính câu, kéo lên hốt hoảng thấy thi thể người: Nạn nhân mới nghỉ hưu

Khi đang câu cá, thấy lưỡi câu bị vướng, người dân tưởng lưới câu "dính" cá nên liền kéo lên thì bàng hoàng thấy thi thể nam giới.

Người dân theo dõi vụ việc - Ảnh: NLĐ

Chiều 14/1, lực lượng chức năng TP. Vinh, Nghệ An đã tiến hành trục vớt thi thể một người đàn ông được người dân phát hiện ở hồ Thủy Tạ, phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An.

Nạn nhân được xác định tên L., trú phường Hưng Bình, TP. Vinh.

Trước đó, theo thông tin ban đầu, khoảng 13h ngày 14/1, khi đang đi câu cá tại hồ Thủy Tạ, thấy lưỡi câu bị vướng, tưởng lưới câu "dính" cá, một người dân liền kéo câu lên thì bàng hoàng thấy lưỡi câu móc thi thể của một người đàn ông.

Ngay sau đó, người dân đã trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường vớt thi thể người đàn ông xấu số lên bờ.

"Người đàn ông trên mới nghỉ hưu, cách đây 2 tháng người này có biểu hiện trầm cảm"- Báo Người lao động dẫn lời một lãnh đạo phường Hưng Bình thông tin.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Trong diễn biến liên quan đến tình hình an ninh trật tự ở Nghệ An, chiều 14/1, ông Hoa Văn Giáo - Trưởng CA xã Bắc Lý (huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) cho biết, chiều 13/1, người nhà không thấy chị Moong Mẹ Th. (SN 1976, trú bản Kẻo Phà Tú, xã Bắc Lý) về nhà, thì tổ chức đi tìm kiếm. Khi mọi người đi vào khu vực cánh rừng cách nhà khoảng 2km thì bất ngờ gặp chị Th. trên đường về nhà trong tình trạng không bình thường, đi xiêu vẹo.

Ngay sau đó, chị Th. được đưa về nhà khi miệng đã cứng đơ. Lúc này mọi người cạy miệng chị Th. thấy trong đó toàn lá ngón. Sau hơn 30 phút cấp cứu theo cách dân gian nhưng chị Th. không qua khỏi và tử vong.

"Sau khi nhận được thông tin, Ban công an xã đã vào gặp gia đình để làm rõ nguyên nhân, nhưng phía nạn nhân không yêu cầu khám nghiệm tử thi. Chúng tôi đã làm văn bản cam kết với gia đình. Hiện gia đình và người thân đã lo thủ tục mai táng chị Th., theo phong tục địa phương", ông Hoa Văn Giáo cho biết.

Được biết chị Th. đã lập gia đình và có 4 đứa con.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP