Giải trí

Triệu Trang bỏ ra 4 tỷ đồng để thực hiện cùng lúc 9 album

Toàn bộ 81 ca khúc trong 9 album vừa ra mắt của Triệu Trang đều được quay DVD và tiêu tốn của nữ ca sĩ số tiền lên tới 4 tỷ đồng.

Đúng ngày 9/9/2019, ca sĩ Triệu Trang tung ra cùng lúc 9 album bolero để kỷ niệm 19 năm ca hát. Đó là các album: Chờ đông, Bản tình cuối, Đoạn tuyệt, Biển tình, Tình lỡ, Duyên kiếp cầm ca, Giọt lệ sầu, Triệu đóa hồng, Khi đã yêu.

Đặc biệt hơn, 9 album đều có 9 ca khúc. Tất cả 81 ca khúc này đều được quay DVD và đặt trong một chủ đề xuyên suốt: Thanh xuân – Đừng so sánh em với ai.

Nữ ca sĩ Triệu Trang.

Chia sẻ về chủ đề Thanh xuân – Đừng so sánh em với ai, ca sĩ Triệu Trang cho biết: Những năm tháng đẹp nhất của một người con gái cô dành trọn vẹn cho âm nhạc, quên luôn cả hạnh phúc riêng tư. Từ lúc mới là cô học trò mới lớn chập chững bước vào trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội cho đến nay, khi bước sang tuổi 35, tình yêu duy nhất của Triệu Trang vẫn là âm nhạc. “Tôi dốc đến 99% sức lực của mình vào con đường nghệ thuật”, nữ ca sĩ khẳng định.

Còn về cụm từ Đừng so sánh em với ai là tên 1 bài hit của Triệu Trang từ album đầu tay của cô ra mắt năm 2007 Búp bê 8x. Nữ ca sĩ bày tỏ, quan điểm sống của cô là mỗi người sinh ra đều có hoàn cảnh, tư duy và cách sống khác nhau. Chính vì thế, đừng nên so sánh bất kỳ người nào với nhau.

Từ khi bước vào làng nhạc, Triệu Trang gắn với dòng nhạc trẻ trung, sôi động. Nhưng vài năm trở lại đây, cô bắt đầu chuyển hướng hát bolero.

Triệu Trang cho biết, cô là ca sĩ thị trường, tính thương mại rất cao và cô luôn phải nắm rõ được trong giai đoạn này khán giả đang nghe dòng nhạc gì thì sẽ đầu tư vào dòng nhạc đó. Cô cũng không muốn mình bị “đóng đinh” trong một dòng nhạc mà muốn tìm tòi, khai phá khả năng của mình ở những sắc màu mới.

Mặt khác, bolero như có sẵn trong chất giọng của cô từ bé. Ngày mới bắt đầu thành danh, cô còn bị một số đài truyền hình kêu là giọng ngọt nhưng “sến” quá.

Triệu Trang bỏ 4 tỷ đồng để thực hiện 9 album nhạc bolero.

81 ca khúc trong 9 album của Triệu Trang đều được quay DVD. Nữ ca sĩ phải bỏ ra 3 năm và số tiền lên tới 4 tỷ đồng để thực hiện dự án âm nhạc này.

Để có chi phí sản xuất, cô phải bán cả nhà. “Thời điểm chưa bán được nhà, tôi phải vay lãi rất cao, có lúc vay đến 2 tỷ đồng. Thực sự là tôi sản xuất 9 album này trong khủng hoảng. Nhưng tôi vẫn lì đòn, không cầu viện đến sự giúp đỡ của ai, kể cả gia đình”, Triệu Trang cho biết.

Tác giả: MỘC LAN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP