Thể thao

Thanh Hóa thua thảm, bầu Đệ có phản ứng bất ngờ

Chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Văn Đệ bất ngờ xuống sân để họp gấp BHL sau khi đội nhà có màn trình diễn không tốt trong trận đấu với Sài Gòn FC.

Bầu Đệ trao đổi với các trợ lý sau khi Thanh Hóa sớm nhận 2 bàn thua sau hiệp 1 (Ảnh: Zing.vn)

Trận đấu muộn nhất vòng 9 V-League 2020 diễn ra vào tối 12/7 là màn so tài giữa đội đang dẫn đầu bảng Sài Gòn FC với đội khách Thanh Hóa.

Đang sở hữu chuỗi trận bất bại cùng phong độ rất cao, đội bóng HLV Vũ Tiến Thành đã nhanh chóng tạo ra lợi thế với 2 bàn thắng do công của Ahn Byung-keon lẫn Hồ Tấn Tài ở các phút thứ 5 và 36. Đây cũng là kết quả của hiệp đấu đầu tiên.

Trái với màn trình diễn ấn tượng của đội chủ nhà, các học trò HLV Nguyễn Thành Công lại chơi như gà mắc tóc suốt hiệp 1 khi không tạo ra sức ép đủ lớn lên Sài Gòn FC.

Ngồi trên khán đài chứng kiến điều đó, Chủ tịch Nguyễn Văn Đệ đã bất ngờ lao xuống sân đồng thời có những trao đổi thẳng thắn cùng các vị trợ lý sau khi 45 phút đầu tiên trận đấu khép lại.

Điều đặc biệt là việc, HLV Nguyễn Thành Công không trực tiếp tham gia vào cuộc "họp" này. Nhà cầm quân người Nghệ An chỉ đứng cạnh bên nhìn bầu Đệ nói chuyện cùng các trợ lý.

Dù vậy, mọi thứ cũng không hề tiến triển với Thanh Hóa. Ngay đầu hiệp 2, đội khách tiếp tục phải nhận bàn thua thứ 3 sau cú ra chân của tiền đạo Pedro Paulo. Đây cũng là kết quả cuối cùng ở màn so tài này.

Thất bại đậm đà 0-3 trước Sài Gòn FC đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của đội bóng xứ Thanh khiến họ rơi xuống vị trí thứ 10 chỉ sau 9 vòng đấu.

Như vậy, nếu không sớm đưa Thanh Hóa trở lại với đường ray chiến thắng, chiếc ghế của HLV Nguyễn Thành Công có thể sẽ lung lay.

Trong khi đó, nhờ trận thắng thuyết phục 3-0, Sài Gòn FC đã lấy lại ngôi vị đầu bảng V-League 2020 với 19 điểm hơn 2 điểm so với đội bóng cùng thành phố, CLB TP.HCM.

Tác giả: Trung Thành

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP