Số hóa

Redmi Note 9 Pro sắp ra mắt, có là vua cấu hình?

Redmi Note là dòng sản phẩm thành công của Xiaomi khi trang bị cấu hình cao với mức giá hợp lý, phù hợp mọi đối tượng.

Từ khi xuất hiện năm 2014, Redmi Note đã trở thành một trong những dòng smartphone tầm trung được nhiều người ưa thích với doanh số hàng chục triệu chiếc trên toàn thế giới.

Sau thế hệ thứ 8 ra mắt cách đây 7 tháng, công ty con của Xiaomi đã sẵn sàng ra mắt Redmi Note 9 với sự kiện tại Ấn Độ dự kiến tổ chức vào ngày 12/3.

Redmi Note 9 Pro sẽ ra mắt vào ngày 12/3 với 4 camera sau. Ảnh: Xiaomi.

Trước ngày ra mắt, tài khoản Twitter của Ishan Agarwal đã đăng tải cấu hình của Redmi Note 9 Pro - phiên bản cao cấp của dòng Redmi Note 9. Theo đó, máy sẽ trang bị chip xử lý Snapdragon 720G, RAM 4/6 GB, bộ nhớ trong 64/128 GB, màn hình LCD 6,67 inch Full HD+ với tần số quét 60 Hz, dung lượng pin 5.020 mAh với công suất 18 W.

Về camera, Redmi Note 9 Pro sẽ có 4 camera sau với camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 5 MP và camera nhận diện chiều sâu. Camera selfie của máy có độ phân giải 16 MP, nằm trong lỗ khuyết trên màn hình.

Như vậy, Redmi Note 9 Pro sẽ trang bị chip xử lý mới, dung lượng pin lớn hơn so với Redmi Note 8 Pro nhưng camera chính bị giảm từ 64 MP còn 48 MP. Cấu hình rò rỉ này cũng tương tự mẫu Realme 6 Pro, tuy nhiên sản phẩm từ Realme có camera chính 64 MP và màn hình tần số quét 90 Hz.

Redmi Note 9 Pro dự kiến có giá khởi điểm tại Ấn Độ là 203 USD. Chưa rõ thời điểm ra mắt cũng như giá bán của máy tại Việt Nam.

Tác giả: Phúc Thịnh

Nguồn tin: Zing.vn

  Từ khóa: Redmi Note 9 Pro ,Xiaomi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP