Pháp luật

Phú Yên: Bị chồng đe dọa đòi giết, vợ và con phải xin sang nhà người thân ở nhờ

Nguyễn Văn Cường liên tục dọa giết các thành viên trong gia đình khiến vợ, con và mẹ đẻ của y phải xin sang nhà người thân ở nhờ.

Ngày 17/8, Công an TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Cường (SN 1990, trú tại khu phố Ninh Tịnh 1, phường 9, TP Tuy Hòa, Phú Yên) để điều tra về tội "Đe dọa giết người".

Theo đó, trong thời gian sinh sống cùng gia đình gồm cha là ông Nguyễn Văn Cẩm (SN 1967); mẹ là bà Lê Thị Thủy (SN 1968); vợ là Nguyễn Thị Diệu Thảo (SN 2001) và 2 con là Nguyễn Phúc Khang (SN 2020); Nguyễn Mẫn Nhi (SN 2022), Nguyễn Văn Cường đã nhiều lần đe dọa giết các thành viên trong gia đình.

Nguyễn Văn Cường tại cơ quan CSĐT Công an TP Tuy Hòa.

Khoảng 3h ngày 4/7, cháu Nguyễn Mẫn Nhi đang nằm ngủ trong nôi tại nhà thì Cường cầm con dao đi đến và đe dọa giết con. Sau khi được ông Cẩm can ngăn, Cường vẫn tiếp tục đe dọa. Thấy vậy, bà Thủy sợ hãi nên đã ôm các cháu sang nhà hàng xóm để trốn.

Tiếp đó, khoảng 1h ngày 16/7, sau khi đi nhậu về Cường đã cầm dao đe dọa giết bà Thủy cho rằng bà đã báo công an khiến Cường bị xử phạt vi phạm hành chính. Cường tiếp tục cầm dao vào phòng ngủ của vợ là chị Thảo đòi giết vợ và 2 con.

Vì lo sợ Cường tiếp tục đánh nên Thảo và bà Thủy đã bế hai cháu bỏ chạy ra khỏi nhà. Cường tiếp tục đuổi theo đòi giết khiến bà Thủy và Thảo hoảng sợ phải đưa 2 cháu đến xin ở nhà người thân.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP