Cuộc sống

Nửa đêm được chồng hôn “bất thường” thế này, phụ nữ đa số đều hoang mang cực độ mà không hề biết lý do thực sự

Nếu đêm muộn mà bạn còn nhận được nụ hôn 'vụng trộm' ấy từ chồng thì xin chúc mừng...

Yêu với cưới là 2 phạm trù hoàn toàn khác biệt. Lúc yêu đàn ông có thể hứa hẹn và vẽ ra nhiều dự định để có thể chiếm được niềm tin của đối phương nhưng khi 2 người đã trở thành vợ chồng và trải qua thời gian gắn bó lâu dài, không phải người chồng nào cũng giữ nguyên vẹn được sự mặn nồng say đắm cũng như những cử chỉ yêu thương dành cho vợ như ngày mới bắt đầu.

Vậy nên sau cưới, nếu chàng của bạn vẫn giữ được cách chăm sóc và trao cho vợ những nụ hôn bất ngờ thế này thì chứng tỏ anh ấy thật sự vô cùng yêu vợ.

Hôn lén vợ

Cuộc sống nhiều áp lực, sau một ngày làm việc căng thẳng đàn ông luôn muốn được về phòng kê cao gối ngủ một giấc thật ngon để xua đi những mệt mỏi trong lòng. Giấc ngủ giúp cho cơ thể mày râu được reset lại từ đầu để ngày mai chàng có bắt đầu một ngày mới với nhiều năng lượng hơn, do đó chàng ta không muốn bất cứ ai phá đám giấc ngủ của mình. Tuy nhiên, khi yêu vợ một cách sâu đậm thì chàng sẽ ưu ái cho cô ấy một đặc cách riêng mà không ai có được.

Ảnh minh họa

Trở về phòng ngủ, điều mà 1 người đàn ông yêu vợ muốn làm là được ở cạnh tâm sự mọi niềm vui nỗi buồn trong lòng với cô ấy. Cảm xúc dâng lên, không thể kiềm chế được lòng mình, chàng muốn ôm vợ vào thật chặt để cảm nhận hơi ấm của bạn đời nhưng sợ đánh thức giấc ngủ của cô ấy, chàng chỉ đành "lén lút" đặt vội nụ hôn lên trán hoặc mái tóc của vợ. Hoặc đơn giản là chàng khẽ nằm xuống cạnh, vùi mặt mình vào suối tóc của vợ để hít hà mùi hương quen thuộc từ nàng. Khi ấy chàng mới có thể an tâm đi vào giấc ngủ.

Do vậy, nếu đêm muộn mà bạn còn nhận được nụ hôn "vụng trộm" ấy từ chồng thì xin chúc mừng, bạn đúng là người phụ nữ vô cùng may mắn vì có 1 người chồng quá tuyệt vời.

Nói lời yêu với vợ

Thời gian trôi qua sẽ bào mòn mọi thứ, ngay cả tình cảm vợ chồng cũng không ngoại lệ. Khi yêu đàn ông có thể hứa hẹn nhiều, cũng không ngại thổ lộ lời yêu. Vậy nhưng sau khi bước chân vào cuộc sống hôn nhân, vì nhiều lý do khác nhau như áp lực về tiền bạc, căng thẳng công việc rồi đứng trước muôn vàn cám dỗ bên ngoài, vợ chồng khó có thể giữ nguyên vẹn được tình cảm dành cho đối phương. Vậy nên trải qua thời gian lâu dài gắn bó, vợ chồng thường ít dành cho nhau những cử chỉ yêu thương, thậm chí những lời yêu cũng mỗi ngày một thưa dần nếu không nói là vắng hẳn.

Ảnh minh họa

Nhưng với một người đàn ông yêu thương và luôn trân trọng người phụ nữ bên cạnh mình, chàng sẽ luôn nhắc nhở bản thân phải duy trì những thói quen thổ lộ tình cảm với vợ. Không chỉ chăm sóc tỉ mỉ, chu đáo cho cô ấy mà mỗi khi ở bên, chàng lại nhẹ nhàng thủ thỉ vào tai bạn đời của mình những lời yêu. Chàng muốn cho nửa kia biết rằng, dù thời gian có trôi đi, cuộc sống có nhiều thay đổi thế nào đi chăng nữa thì tình cảm của chàng vẫn vẹn nguyên như ngày mới bắt đầu.

Massage cho vợ

Một người đàn ông vô tâm, tắm giặt xong khi về giường chàng ta sẽ dán mặt vào màn hình điện thoại để đọc báo chơi điện tử hoặc không thì ôm gối ngủ một mạch tới sáng không cần biết vợ nằm bên mình thế nào. Thậm chí vợ muốn kể chuyện chàng còn cáu gắt, mắng cô ấy không để cho chồng được nghỉ ngơi.

Nhưng khi yêu vợ thật lòng, mày râu sẽ sống hết lòng vì vợ. Dù ban ngày đi làm có vất vả cỡ nào nhưng đêm về giường, điều đầu tiên chàng quan tâm là vợ mình đã có một ngày làm việc thế nào, vui vẻ hay mệt mỏi. Cùng với việc san sẻ niềm vui nỗi buồn trong lòng với vợ, chàng còn chủ động massage cho vợ để cô ấy có được cảm giác thư thái, thoải mái nhất khi ở bên chồng.

Tác giả: Hải Hương

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP