Xã hội

Nữ sinh lớp 10 mất tích bí ẩn khi đi tập văn nghệ đã tử vong dưới sông

Sau nhiều ngày tìm kiếm, sáng 19/3, gia đình bàng hoàng nhận tin dữ em Trần Thị Bích V. (nữ sinh lớp 10) bị mất tích khi đi tập văn nghệ đã tử vong dưới sông.

Sáng 19/3, trao đổi với chúng tôi, ông Trần Văn Thiệm, Chủ tịch UBND xã Hải Đường, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định cho biết, chính quyền địa phương vừa nhận được tin báo về việc phát hiện thi thể nữ sinh Nguyễn Thị Bích V. (SN 2003, trú tại xã Hải Đường, huyện Hải Hậu), hiện đang học lớp 10 dưới sông thuộc địa bàn xã Hải Phú huyện Hải Hậu sau 4 ngày mất tích.

Hình ảnh em V. trước khi xảy ra sự việc đau lòng.

“Cách đây ít phút chúng tôi nhận được tin báo của người nhà nói phát hiện thi thể của V. ở dưới sông thuộc địa bàn xã Hải Phú, huyện Hải Hậu. Hiện chúng tôi đã cử cán bộ công an xã tới hiện trường để xác minh cụ thể”, ông Thiệm nói. Theo ông Thiệm hiện các cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, anh Nguyễn Văn Q. (bố em V.) đau buồn cho biết, sáng nay gia đình nhận được tin dữ của người dân báo phát hiện thi thể con dưới sông trên địa bàn xã Hải Phú nên đã ra hiện trường kiểm tra thì nhận diện chính xác đó là con gái mình. Kể từ khi nhận tin dữ mẹ của V. cùng nhiều người thân trong gia đình gào khóc thảm thiết khiến ai ai cũng đau đớn xót xa.

Trước đó, nữ sinh Nguyễn Thị Bích V. xin gia đình đi tập văn nghệ vào ngày 15/3 nhưng sau đó người thân không liên lạc được với em. Anh Q. (bố của V.) cho biết, trước khi bỏ nhà đi nữ sinh này không hề có một biểu hiện gì khác thường.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP