Thể thao

Mourinho lo sợ điều tồi tệ nhất đến với Phil Jones

Trung vệ người Anh đã vượt qua cơn ác mộng chấn thương để trở lại xuất sắc trong hàng phòng ngự Quỷ đỏ và nhận được lời khen từ HLV Mourinho.

Với hàng loạt ca chấn thương dưới hàng thủ, Jones bỗng chốc trở thành nhân tố quan trọng của Quỷ đỏ kể từ sau ngày tái xuất sân cỏ hồi đầu tháng.

Phil Jones đã vượt qua cơn ác mộng chấn thương

Chấn thương liên tục làm gián đoạn sự nghiệp của hậu vệ 24 tuổi này. Tuy nhiên, nếu đá chính trận hôm nay với West Ham, Phil Jones sẽ lần thứ 5 liên tiếp ra sân từ đầu và anh đều để lại ấn tượng tốt.

Cách đây 5 năm, Jones chuyển đến từ Blackburn với mức phía 16,5 triệu bảng. Anh tùng được Sir Alex đánh giá rất cao và so sánh với huyền thoại Duncan Edwards.

Chàng trai sinh ra ở vùng Lancashire ra sân 41 trận mùa đầu tiên. Mặc dù vậy, 3 mùa sau đó, tổng số lần ra sân của anh chỉ là 39, xen giữa là những ca chấn thương liên miên.

Giờ đây, Phil Jones đang trở lại thuyết phục và được Mourinho tin tưởng: "Tôi mừng cho Jones khi rất nhiều người nghĩ về cơn ác mộng chấn thương của cậu ấy. Và rằng, Phil Jones khó có thể trở lại thi đấu ở cường độ cao.

Tôi cũng phải thú nhận, ngay cả bản thân mình cũng lo sợ điều tồi tệ nhất xảy đến với Jones, khi cậu ấy tiếp tục dính chấn thương nghiêm trọng hồi đầu mùa.

Nhưng trong tháng qua, chúng ta đã thấy được những màn trình diễn xuất sắc của Jones, trong bối cảnh đội bóng mất Eric Bailly và Smalling. Phil Jones đã mang đến sự ổn định cho hệ thống phòng ngự ở thời điểm này.

Phil Jones có nhân cách tốt và giờ, sau một, hai tuần thi đấu cũng như tập luyện liên tục, trông cậu ấy rất hứng khởi và MU trở nên chắc chắn hơn" - HLV Mourinho chia sẻ.

Tác giả bài viết: T.A

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP