Pháp luật

Một học viên bị đánh hội đồng đến chết trong trung tâm cai nghiện

Mới bị đưa vào cơ sở xã hội Nhị Xuân để cai nghiện bắt buộc được có 1 ngày, Thanh bị những học viên khác cùng trung tâm đánh hội đồng dẫn đến tử vong.

Ngày 19-4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM đang điều tra vụ một học viên cai nghiện ma túy bị những con nghiện khác trong trung tâm đánh chết vừa xảy ra tại Cơ sở xã hội Nhị Xuân.
Khu vực nơi xảy ra vụ đánh hội đồng học viên cai nghiện đến chết

Trước đó vào sáng ngày 12-4, nghe tiếng kêu la phát ra tại khu vực giành cho học viên cai nghiện, cán bộ trung tâm cơ sở xã hội Nhị Xuân tới kiểm tra thì phát hiện Thái Văn Thanh (SN 1971, HKTT: Q.11) là người nghiện ma túy sống lang thang bị đưa vào trung tâm này cai nghiện bắt buộc bị một nhóm học viên khác đánh đập đến bất tỉnh trên sàn nhà.

Ngay sau đó, mọi người liền giải cứu và đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do bị đánh trọng thương quá nặng nên Thanh đã tử vong trước khi kịp đến bệnh viện.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, công an huyện Hóc Môn cùng các đội nghiệp vụ của công an TP.HCM nhanh chóng xuống khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và tiến hành giải phẫu tử thi để điều tra làm rõ vụ án mạng. Được biết, Thanh mới vào cơ sở xã hội trên để cai nghiện bắt buộc ngày hôm trước, đến hôm sau thì xảy ra vụ việc.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Tác giả bài viết: Tuấn Thành

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP