Xã hội

Lý giải của người vợ khi trở về muộn dù biết tin chồng ép con tự tử vì ghen tuông ở Tuyên Quang

Liên quan đến vụ cha ép 2 con tự tử vì ghen tuông ở Tuyên Quang, người vợ lý giải chuyện trở về muộn sau khi vụ việc xảy ra.

Sáng 21/11, trao đổi thông tin với phóng viên báo Người Đưa Tin về vụ cha ép con tự tử ở Tuyên Quang, ông Đỗ Văn Dậu, Chủ tịch UBND xã Mỹ Bằng cho biết: “Chiều muộn ngày 17/11, sau khi chị Giàng Thị Sái trở về, nhận được tin báo của gia đình, Công an xã Mỹ Bằng và Công an huyện Yên Sơn cũng đã xuống để làm việc. Tuy nhiên, thấy sức khỏe chị Sái không được tốt chúng tôi đã cho người đưa chị Sái vào bệnh viện Đa khoa huyện Yên Sơn để theo dõi sức khoẻ”

Anh N. cùng vợ và hai con


Theo ông Dậu, sau khi trở về chị Giàng Thị Sái lý giải lý do về muồn sau vụ việc anh N. treo cổ tự tử cùng 2 con.

“Hôm đầu tiên xảy ra vụ việc, lúc mà gia đình và cơ quan chức năng gọi chị Sái thông tin vụ việc và về để tổ chức tang lễ cho 3 cha con, chị Sái nghĩ giữa 2 vợ chồng đang có mâu thuẫn nên gia đình lừa chị về chứ không phải là chị không về và không có có trách nhiệm với chồng và con. Ngày hôm sau, chị này đọc báo và các trang Facebook thì lúc đó mới biết vụ việc gia đình thông báo là thật, ngay sau đó chị lập tức bắt xe về. Đến nhà thì chị này sốc, tình trang sức khỏe quá yếu nên chúng tôi đã đưa chị Sái vào bệnh viện để theo dõi sức khỏe ”, ông Dậu nói.

Được biết, trước đây anh N. hay uống rượu về say thì đối xử với chị Sái không được tốt, chị này suy nghĩ gia đình lấy lý do chồng con đã mất để lừa mình về.

Trước đó, trưa ngày 16/11, người dân phát hiện anh Cháng A N. (25 tuổi, người dân tộc Mông) trú xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang chết trong tư thế treo cổ cùng hai người con, bé trai 4 tuổi, bé gái 3 tuổi.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc


Cụ thể, chị Cháng Thị Vỹ (chị gái ruột anh N.) cho biết: "Khoảng 11h ngày 16/11 tôi đi lấy gạo trên nhà N. về nấu cơm, khi lên tới nơi thấy cửa nhà đóng, tôi ngó qua khe cửa thì phát hiện 3 bố con N. đã tử vong trong tư thế treo cổ. Lúc đó tôi rất hoảng hốt, tôi vừa gọi mọi người, vừa khóc".

Trao đổi với phóng viên về vụ việc anh N. treo cổ tự tử cùng 2 con, chị Cháng Thị Nữ (chị gái ruột anh N.) chia sẻ: “Trước khi xảy ra sự việc, N. nhận được hình ảnh của vợ chụp cùng người đàn ông lạ chia sẻ lên trang Facebook cá nhân, em tôi liên lạc nhiều lần cho vợ nhưng không được, đó Sái thay đổi sim liên tục nên không biết số nào mà gọi. Vì vậy, em tôi mới nghĩ quẩn rồi chết”.

Theo lãnh đạo xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, nguyên nhân ban đầu dẫn điến vụ việc do anh N. đau buồn khi thấy vợ mình là chị Giàng Thị Sái chụp cùng 1 Người đàn ông lạ được đăng tải lên Facebook. Sau khi thấy chị Sái đăng tải bức ảnh này lên, anh N. đã quẫn trí, ép 2 con cùng treo cổ tự tử.

Hiện, Công an tỉnh Tuyên Quang đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Đỗ Tuấn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP