Số hóa

Lộ render của Galaxy A51 với màn hình “đục lỗ”

Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 8/12/2019.

Lộ render của Galaxy A51 với màn hình “đục lỗ”

Hình ảnh render của Galaxy A51 với màn hình “đục lỗ”. Ảnh: Samsung

Trước thời điểm ra mắt chỉ vài ngày, leaker nổi tiếng Evan Blass vừa bất ngờ chia sẻ hình ảnh render của Galaxy A51, qua đó cho chúng ta cái nhìn cận cảnh về thiết kế mặt trước của điện thoại này.

Theo trang Mysmartprice, hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay một lần nữa xác nhận Samsung Galaxy A51 mới sẽ sử dụng màn hình “đục lỗ” với vị trí camera selfie nằm ở giữa viền trên, tương tự flagship Galaxy Note 10. Việc trang bị lỗ khoét giữa màn hình cùng viền hẹp hơn mang lại cho Galaxy A51 cảm giác cao cấp, mặc dù đây chỉ là 1 sản phẩm tầm trung.

Ngoài ra, có thể thấy 4 góc của Galaxy A51 được bo tròn khá mạnh để mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng. Cạnh phải của điện thoại này sẽ là nơi chứa nút nguồn và tăng giảm âm lượng.

Đáng tiếc là nguồn tin ngày hôm nay không tiết lộ thiết kế mặt sau của Galaxy A51. Tuy nhiên, theo các hình ảnh rò rỉ trước đây, điện thoại này sẽ có hệ thống 4 camera sau với các ống kính được sắp xếp thành hình chữ L. Cảm biến vân tay cũng không thấy xuất hiện ở mặt sau nên nhiều khả năng nó sẽ được tích hợp bên dưới màn hình.

Mới đây, Samsung Việt Nam cũng đã đăng tải 1 video lên kênh YouTube xác nhận loạt Galaxy A 2020 sẽ ra mắt tại nước ta vào ngày 12/12 tới đây. Galaxy A51 và Galaxy A71 dự kiến là 2 mẫu smartphone sẽ trình làng vào ngày đó.

Xuất hiện mẫu smartphone tầm thấp được trang bị công nghệ AI

Nokia 2.3 vẫn được nhà sản xuất trang bị camera AI. Ảnh: Nokia

Dù chỉ tập trung vào đối tượng người dùng cơ bản, tuy nhiên Nokia 2.3 vẫn được nhà sản xuất trang bị camera AI, viên pin có dung lượng lớn cho thời gian sử dụng liên tục hai ngày.

Máy có màn hình HD+ 6,2 inch và thời lượng pin hai ngày, đáp ứng tốt mọi thao tác từ công việc đến giải trí. Bên cạnh đó, Nokia 2.3 còn chuẩn bị được nâng cấp lến Android 10 cũng như được cập nhật bảo mật hàng tháng trong vòng 3 năm.

Nokia 2.3 sở hữu camera kép với độ phân giải 13 MP + 2 MP, hỗ trợ người dùng chụp ảnh chân dung xóa phông cũng như thêm vào hàng loạt hiệu ứng độc đáo khác. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị thêm một tính năng mới là Recommended Shot, tự động gợi ý bức ảnh đẹp nhất.

Tất nhiên, máy vẫn được trang bị nút chuyên dụng Google Assistant, giúp người dùng quản lý lịch làm việc, lịch họp, thời gian làm cũng như các thông tin khác nhanh hơn.

Dù thuộc phân khúc tầm thấp nhưng Nokia 2.3 vẫn trang bị đầy đủ công nghệ tiên tiến, hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt.

Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý Helio A22, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB (hỗ trợ thẻ nhớ và hai SIM). Viên pin có dung lượng 4.000 mAh, cho phép bạn sử dụng thoải mái cả một ngày dài.

Hiện sản phẩm đang được bán ra với mức giá chưa tới 3 triệu với ba màu xanh lá, vàng và xám đen.

Samsung Galaxy S11+ có pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy S11+ có pin 5.000 mAh. Ảnh: Gsmarena

Giới công nghệ cho rằng, mẫu Galaxy S11+ của Samsung sẽ sở hữu viên pin dung lượng 5.000 mAh.

Hình ảnh về linh kiện Galaxy S11+ bị rò rỉ trên các trang mạng cho thấy, không những được trang bị viên pin lớn hơn Note 10+ 700 mAh, dung lượng pin Galaxy S11+ còn bỏ xa các mẫu Galaxy S thế hệ trước.

Các mẫu smartphone Galaxy S10 và S10+ ra mắt hồi đầu năm nay có dung lượng pin lần lượt là 3.400 mAh và 4.100 mAh.

Linh kiện rò rỉ được cho là của chiếc smartphone cao cấp sắp ra mắt của Samsung là bởi thông tin ghi trên vỏ. Theo đó, linh kiện ghi rõ thuộc về model có tên mã SM-G988. Đây là tên mã từng xuất hiện trên công cụ thử nghiệm hiệu năng Geekbench cuối tháng 11.

Việc có dung lượng lên tới 5.000 mAh, khiến nhiều người tin rằng, Galaxy S11+ sẽ được trang bị màn hình 6,9 inch.

Được biết, Samsung dự kiến ra mắt Galaxy S11 và S11+ vào đầu năm 2020.

Tác giả: Vũ Đậu (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP