Cộng đồng mạng

Khoe ảnh hở hang táo bạo nhưng 'hotgirl ngủ gật' lại để lộ đôi chân biến dạng

Bộ ảnh của 'hogirl ngủ gật' khiên dân mạng chú ý đến đôi chân kì lạ hơn là thân hình nóng bỏng của cô nàng.

Sau khi chuyển hướng sang hình tượng mỹ nhân nóng bỏng, “hotgirl ngủ gật” liên tục tung ra những bộ ảnh thiếu vải gợi cảm. Hết lần đến lần khác, cô nàng khiến dân tình tức giận và lên tiếng chỉ trích những chiêu trò hở bạo, khoe thân phản cảm.

Mới đây, Thủy Tiên lại gây chú ý khi đăng tải bộ hình “giường chiếu” của mình lên mạng xã hội.

Dân tình ngán ngẩm với cách "hotgirl ngủ gật" Thủy Tiên khoe thân

Trong loạt ảnh, người đẹp diện chiếc đầm ren cùng chiếc áo khoác ngoài màu trắng, tạo dáng bắt chéo chân để lộ vòng 1 khủng và vòng 3 hớ hênh trông vô cùng quyến rũ. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả những gì cộng đồng mạng để ý đến.

Ảnh giường chiếu hớ hênh của Thủy Tiên thu hút sự quan tâm của dân tình

Cụ thể, đôi chân của Thủy Tiên trong loạt ảnh đã lọt vào tầm ngắm của mọi người khi để lộ nhiều khuyết điểm: không được thẳng và có những chỗ phình to, lõm vào một cách vô lý.


Sở hữu một gương mặt thiên thần, không ít người cho rằng cũng chính vì thế mà hotgirl nổi tiếng thiếu đi đôi chân hoàn hảo. Đôi chân có nhiều khuyết điểm này mới chính là đôi chân thật của Thủy Tiên.

Song cũng có người đưa ra thuyết âm mưu “mỹ nhân ngủ gật” vốn dĩ có một đôi chân thon gọn. Tuy nhiên, do “chính chủ” sử dụng phầm mềm chỉnh sửa khá nhiều nên đôi chân đáng thương mới thành ra như thế.

Trước đó, cô nàng cũng từng bị bóc phốt chỉnh sửa quá đà

Hotgirl ngủ gật (tên thật là Nguyễn Thủy Tiên, nghệ danh Nhã Tiên) sinh năm 2002. Cô nàng được biết đến từ khoảnh khắc ngủ gật giữa sân trường.

Rũ bỏ hình tượng thiên thần áo trắng, người đẹp lấn sân sang lĩnh vực ca hát và thường khoe thân trong những trang phục bó sát, lấp ló vòng 1 như áo dây, đầm cúp ngực hay thậm chí là váy lưới trong suốt...

Thủy Tiên nổi tiếng nhờ loạt khoảnh khắc ngủ gật vời góc nghiêng "thần thánh"

Loạt trang phục trong MV đầu tay của cô nàng cũng gây tranh cãi

Tác giả: Phạm Quỳnh Thương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP