Thể thao

Khai mạc giải bóng đá Golden City mở rộng lần thứ 2

Chiều ngày 12/8, lễ khai mạc giải bóng đá Golden City mở rộng lần thứ 2, được tổ chức long trọng tại sân vận động phường Hưng Phúc, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Dự lễ khai mạc có ông Hồ Mậu Thanh -Tỉnh Ủy Viên, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao tỉnh Nghệ An, ông Nguyễn Mạnh Hưng - Phó Giám đốc Sở Tài chính Nghệ An...

Toàn cảnh buổi lễ khai mạc.

Đây là giải đấu phong trào được đánh giá cao về quy mô cũng như phong cách tổ chức. 16 đội bóng tham gia giải, đại diện cho các đơn vị thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau nên bên cạnh chuyên môn, đó còn là sân chơi để các cầu thủ giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Hồ Mậu Thanh nhấn mạnh: "Giải bóng đá Golden city mở rộng lần 2 năm 2017 với sự góp mặt của 16 đội bóng trên địa bàn tỉnh Nghệ An là một sân chơi vô cùng thú vị và bổ ích. Tôi mong rằng giải bóng sẽ được tổ chức thường niên để nâng cao tinh thần thể thao và sức khỏe của tất cả mọi người. Chúc các đội bóng thì đấu đầy nhiệt huyết và chúc cho giải đấu thành công tốt đẹp".

Ông Hồ Mậu Thanh phát biểu tại lễ khai mạc

Chuẩn bị cho giải đấu, nhiều đội bóng đã thuê HLV chuyên nghiệp của "lò" Sông Lam chỉ đạo và giám sát các buổi tập; như đội bóng Công an tỉnh hay Liên quân Báo chí Nghệ An.

Các đại biểu tham gia buổi lễ khai mạc

Không ồn ào nhưng các đại diện như UBND thị xã Cửa Lò hay Sở Tài chính cũng đầy quyết tâm, hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ cho giải đấu.

Tất nhiên, không thể không kể đến 2 đội chủ nhà là Golden City 1 và Golden City 2. Sau năm thứ nhất với cuộc chơi của những người trong nhà, Golden thành lập tới 2 đội bóng tham gia ở mùa giải thứ 2. Sân chơi được mở rộng, thử thách lớn hơn, nhưng Golden đặt quyết tâm, một trong hai đội bóng của đơn vị phải vô địch.

Đại diện các đội bóng chụp ảnh lưu niệm.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu của bảng A, B, D đã diễn ra. Riêng bảng C sẽ thi đấu vào chiều ngày 14/8.

Nghệ An 24h sẽ liên tục cập nhật thông tin liên quan đến kết quả cũng như mọi diễn biến khác của giải đấu này.

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

  Từ khóa: giải bóng đá ,khai mạc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP