Xã hội

Hai học sinh lớp 5 ở Nam Định tử vong khi đi tắm biển

Sáng 13/9, ông Nguyễn Mạnh Lân - Chủ tịch xã Hải Chính (huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) xác nhận có 2 học sinh lớp 5 ở địa phương bị đuối nước khi tắm biển.

Báo cáo vụ việc đuối nước nêu trên của UBND xã Hải Chính cho biết, lúc 16 giờ 40 chiều qua, nhiều người nhìn thấy hai học sinh lớp 5 gồm: Lại Ngọc Ch. và Nguyễn Văn Ng. (cùng trú tại xã Hải Tây, huyện Hải Hậu, Nam Định) đi xe đạp ra đê biển thuộc khu vực cống số 4 nằm trên địa bàn xã Hải Chính chơi và xuống khu vực cửa cống chảy ra biển tắm. Do nước sâu cả hai chị em bị đuối nước.

Đến chiều muộn cùng ngày, một số người dân đi qua khu vực này phát hiện xe đạp và một số đồ dùng cá nhân ở trên bờ song không thấy người. Nghi ngờ có người gặp nạn, người dân đã báo cho chính quyền địa phương.

Đến gần 19 giờ tối, lực lượng cứu hộ mới tìm thấy thi thể của 2 học sinh bị đuối nước - Ảnh: Hoàng Long.


Ông Nguyễn Mạnh Lân - Chủ tịch xã Hải Chính cho biết, ngay sau đó, lực lượng chức năng xã Hải Chính cùng người dân ở địa bàn đã tổ chức tìm kiếm xung quanh khu vực này.

Đến gần 19 giờ tối cùng ngày 12/9, đội tìm kiếm mới tìm vớt được thi thể hai học sinh này và bàn giao cho gia đình đưa về an táng.

Cũng theo ông Nguyễn Mạnh Lân, khu vực cửa cống đổ ra biển này rất sâu. Do các học sinh từ xã khác tới không biết nên xuống tắm dẫn đến vụ tai nạn đáng tiếc trên.

Người dân địa phương cho biết, đã nhiều lần kiến nghị chính quyền cắm biển cảnh báo nước sâu để người dân, nhất là trẻ em không xuống tắm nhưng đến nay, chỉ một số ít khu vực được cắm biển cảnh báo.

Tác giả: HOÀNG LONG

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP