Giải trí

'Gia đình văn hóa' bóc phốt lý do thật sự mai Phương Thúy phải nhập viện

Khoảnh khắc vui vẻ bên “Gia đình văn hoá” của Mai Phương Thuý đã được Đông Nhi và hội bạn chia sẻ khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Vừa qua, Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ hình ảnh cánh tay đang truyền nước đi kèm với dòng trạng thái tiết lộ việc bản thân phải nhập viện.

Mai Phương Thúy chia sẻ: “Người con gái quá đen! Nhập viện giờ hết thuốc không biết gọi y tá thế nào. Không ngủ được từ chủ nhật, vào đây xin thuốc an thần mà thuốc không có tác dụng sao?”. Từ dòng trạng thái của Mai Phương Thúy, nhiều người suy đoán nàng hậu đang gặp vấn đề khi thường xuyên bị mất ngủ.

Hình ảnh nhập viện truyền nước được Mai Phương Thúy chia sẻ trước đó khiến fans lo lắng

Nhưng mới đây, Mai Phương Thúy bị chính những người bạn trong “gia đình văn hóa” bóc phốt về lý do thực sự phải nhập viện.

Cụ thể, “Gia đình văn hoá” gồm Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thuý, Minh Hằng, Hoàng Thuỳ Linh Gil Lê Jun Phạm, Khả Ngân tranh thủ thời gian tụ họp nhau đón Trung thu sớm. Trong bức hình được đăng tải có thể thấy, Đông Nhi dù đang mang bầu ở tháng cuối thai kỳ nhưng vẫn rất tươi tắn, chịu chơi. Đặc biệt, khoảnh khắc ôm vai tình tứ của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy cũng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả.

Theo tiết lộ của quản lý Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy đã thức trắng 36 tiếng để chụp hình ở Hà Nội rồi đáp chuyến bay vào TP.HCM để kịp tụ họp hội bạn. Vì không nghỉ ngơi nên ngay sáng sớm nay cô đã phải nhập viện truyền nước vì kiệt sức. Trên trang cá nhân của Mai Phương Thúy, cô cũng chia sẻ hình ảnh đang truyền nước trong bệnh viện khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Rất nhiều dân mạng gửi lời nhắn nàng Hậu nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn nữa để không ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Đến lúc này người hâm mộ mới vỡ lẽ nguyên nhân nàng Hậu suy nhược. Không chỉ ham việc mà Mai Phương Thuý còn ham chơi. Qua những hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân cho thấy, không có buổi họp mặt nào của hội bạn thân mà cô không góp mặt và quẩy tưng bừng.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP