Pháp luật

Gã cha dượng nhiều lần bạo hành bé 3 tuổi dã man, đến tử vong

Chiều 3-12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án, bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Trần Văn Khởi (SN 1995, ngụ thị trấn Thứ 11, huyện An Minh) về hành vi giết người.

Đối tượng Trần Văn Khởi.

Theo điều tra, từ tháng 8-2021, Khởi và Nguyễn Thị Hà (SN 1998) chung sống với nhau như vợ chồng. Hà có 3 người con riêng, trong đó có bé L.T.T.V (SN 2018) sống chung với mẹ và Khởi.

Trong thời gian sống chung, mỗi lần thấy bé V. tiểu tiện trong quần, Khởi đều tỏ ra bực bội, nhiều lần đánh đập bé V. Đáng nói hơn, cha dượng còn dùng điếu thuốc lá đang cháy châm vào miệng hay dùng kìm nhổ răng của bé V. Lúc nào trên cơ thể cháu V. cũng có nhiều thương tích.

Vào khoảng 6 giờ sáng 18-11, khi phát hiện con riêng của vợ tiểu tiện trong quần, Khởi đã đánh đập làm cháu bé V. bị thương nặng.

Sau khi thấy bé V. có biểu hiện bất thường, Khởi và Hà đã đưa bé đến Trung tâm Y tế huyện An Minh để thăm khám. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong.

Lo lắng sự việc bị phát hiện, Khởi và Hà mang thi thể cháu V. về chôn tại ấp Ngã Bát (xã Đông Hưng B, huyện An Minh). Sau đó, Khởi bỏ trốn khỏi địa phương.

Trong lúc thăm khám, các y, bác sĩ Trung tâm Y tế huyện An Minh phát hiện trên người nạn nhân có nhiều thương tích khả nghi nên đã trình báo sự việc đến Công an huyện An Minh.


Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện An Minh phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kiên Giang và các đơn vị liên quan tiến hành xác minh, điều tra.

Qua quá trình điều tra, công an xác định Khởi là đối tượng gây ra cái chết của bé V. nên tiến hành truy bắt. Gã cha dượng bị bắt giữ khi đang trốn tại nhà trọ trên địa bàn TP.Rạch Giá.

Tác giả: Nguyễn Nhân

Nguồn tin: Công an TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP