Xe

Ford Everest thế hệ mới lộ ảnh nội thất

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy Ford Everest thế hệ mới sẽ có một số thay đổi nhỏ trong khoang nội thất.

Mới đây, Ford đã chính thức tung ra video giới thiệu về Ranger thế hệ mới, dự kiến sẽ ra mắt trong vài tháng tới. Trong khi đó, người "anh em" Everest cũng vừa lộ một số ảnh nội thất khi đang thử nghiệm ở châu Âu.

Những hình ảnh này được đăng tải bởi chuyện trang Motor.es, cho thấy sơ qua nội thất của Ford Everest thế hệ mới, đồng thời cũng gợi ý "nhẹ" về thiết kế khoang cabin của mẫu bán tải Ranger vốn chia sẻ chung nhiều trang bị của SUV trên.

Theo đó, nội thất của chiếc xe không thay đổi nhiều so với Everest và Ranger hiện tại. Bảng táp-lô và cụm đồng hồ vẫn có thiết kế tương tự, cần số được lược bỏ và thay bằng núm vặn. Ngoài ra còn có một núm xoay khác để chọn chế độ lái, và vô-lăng được làm lại hình dáng mới.

Khoang cabin của xe được trang trí theo tông màu đen và sử dụng da chủ đạo, từ bảng điều khiển trung tâm lan ra. Việc các chi tiết mới như phanh tay điện tử, cần số...được gắn khá "tạm bợ" cho thấy đây sẽ không phải thiết kế cuối cùng của Ford Everest thế hệ mới.

Mặt khác, Ford Ranger thế hệ tiếp theo sẽ có hình dáng tương đồng với mẫu bán tải cỡ lớn F-150 và cỡ nhỏ Maverick, và chia sẻ nền tảng cung mẫu Volkswagen Amarok mới. Các trang bị như hệ thống truyền động vẫn chưa được tiết lộ nhưng một số bức ảnh trước đây cho thấy sẽ có phiên bản Hybrid sạc điện (PHEV) cùng với bản Raptor thể thao hơn. Nhiều khả năng thế hệ mới của Ford Ranger sẽ được bán chính thức vào năm 2022.

Tác giả: Viết Hoàng

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP