Pháp luật

Điều tra vụ đánh bạc với bọc tiền hơn 500 triệu đồng không ai thừa nhận

Ngày 29-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành mở rộng điều tra vụ án đánh bạc tại phường Tân Hòa, TP Biên Hòa. Đáng chú ý, ngoài 570 triệu đồng thu giữ trên chiếu bạc và trong người các đối tượng, còn có bọc tiền hơn nửa tỷ đồng bị bỏ trong túi vải trên chiếu bạc không ai nhận là tài sản của mình.

Trước đó hàng chục cán bộ, chiến sỹ Đội Cảnh sát hình sự - Công an TP Biên Hòa sự đã ập vào bắt tụ điểm đang đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa tại phường Tân Hòa.

Số tiền tang vật công an thu trên chiếu bạc.

Công an đã bố trí lực lượng vây chặt 2 vòng trong, ngoài nên đã kịp thời khống chế được 21 đối tượng ngay tại sòng bạc. Tại hiện trường, công an đã thu giữ 1 bộ đồ xóc đĩa và trên 1 tỷ đồng tiền mặt. Trong số này có hơn 270 triệu đồng trên chiếu bạc, trên 300 triệu đồng cất giấu trong người các đối tượng tham gia đánh bạc và một túi vải màu đen để trên chiếu bạc bên trong có 516 triệu đồng.

Vụ đánh bạc sau đó được chuyển cho Cơ quan Cảnh sát điều tra theo thẩm quyền. Tuy nhiên qua điều tra, không có bị can nào trong vụ án thừa nhận là chủ số số tiền hơn 500 triệu đồng trọng túi xách. Để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ án, Cơ quan cảnh Sát điều tra đã ra thông báo ai là chủ sở hữu số tài sản nêu trên liên hệ với công an để được giải quyết theo quy định.

Tác giả: Ngọc Sơn

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

  Từ khóa: Đồng Nai ,đánh bạc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP