Xã hội

Đám cưới đặc biệt ở Việt Nam: Khách xắn quần, đứng lên ghế để ăn cưới

Đối diện với bất cứ hoàn cảnh nào, con người ta cũng có cách để đói phó, khiến mọi chuyện dù khó khăn đến mấy cũng trở nên dễ dàng hơn.

Đám cưới là sự kiện quan trọng của đời người, chẳng thế mà người ta không tiếc tiền bạc cũng như công sức để chuẩn bị mọi thứ thật chỉn chu, tươm tất cho ngày trọng đại này.
Ảnh chụp màn hình clip.

Thế nhưng trong rất nhiều đám cưới, sự thất thường của thời tiết lại trở thành yếu tố khiến những nhân vật chính rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười". Không ít những đám cưới được tổ chức trong ngày trời mưa to gió lớn thậm chí là ngập lụt.

Khó khăn là điều không phải bàn cãi, thế nhưng giữa những khó khăn ấy, người ta vẫn tìm ra được cách để vượt qua: Không khắc phục được thì đành niềm nở, cố gắng thích nghi với hoàn cảnh.

Trong đoạn clip mới được chia sẻ cách đây không lâu, các khách mời trong một đám cưới bất chấp mưa ngập vẫn cố gắng xắn cao quần, đứng trên ghế để đi ăn cỗ cưới, mừng hạnh phúc của cô dâu chú rể.

Cảnh tượng đặc biệt, có "1-0-2" này khiến nhiều người không khỏi cảm động và đây chắc chắn là kỷ niệm khó quên đối với cặp đôi nhân vật chính.

Trước đây trên mạng xã hội cũng xuất hiện không ít đoạn clip, hình ảnh ghi lại những đám cưới đặc biệt ở Việt Nam được tổ chức trong tình trạng thời tiết xấu. Nổi bật trong số đó hẳn phải kể tới đám cưới ở Quảng Bình vào cuối năm ngoái, 2016.

Đám cưới được diễn ra vào thời điểm vùng đất này liên tục xảy ra những cơn mưa to tới rất to khiến nhiều ngôi làng bị ngập trong biển nước.

Giữa dòng nước lũ, các vị khách cùng các thành viên trong gia đình vẫn nhảy tưng bừng theo tiếng nhạc sập sình đầy vui vẻ, hạnh phúc tạm buông bỏ mỏi âu lo sang một bên.

Tác giả: Quân Anh
Nguồn tin: Theo Thời Đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP