Đẹp

Da trắng lên hẳn 3 tông mịn màng, “muốn đen lại cũng khó” nhờ nắm lá tía tô

Thay vì bôi kem suốt ngày mà hiệu quả chẳng "ăn thua" là mấy thì bạn hãy tắm với lá tía tô như thế này nhé!

Không phải ai sinh ra cũng may mắn có làn da trắng mịn hoàn hảo. Do đó, bạn đừng vội tự ti với nước da ngăm đen, sạm màu của mình mà hãy thay đổi chúng bằng cách chăm sóc đơn giản như hướng dẫn dưới đây.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 nắm rau tía tô

- 1 thìa muối trắng

- 1 quả chanh tươi


Cách thực hiện:

- Đầu tiên, bạn rửa sạch rau tía tô để loại bỏ hết bụi bẩn, đất cát bám bên ngoài rồi cho vào nồi đun cùng 1 thìa muối.

- Đến khi sôi, bạn để thêm 5 phút nữa cho tinh chất tiết ra hết rồi mới tắt bếp. Đợi nguội bớt thì vắt chanh vào, cho cả vỏ nữa nhé!


Cách tắm trắng với lá tía tô:

- Bạn làm mềm da với nước ấm trước giúp làm thoáng lỗ chân lông, tẩy sạch ghét trên người – tác nhân gây cản trở dưỡng chất thấm sâu.

- Tiếp đó, bạn chà đều miếng chanh lên vùng da chai sần, thâm sạm như khuỷu tay, đầu gối, mông, nách. Điều này sẽ giúp làn da trắng đều màu hơn rất nhiều đấy.

- Vớt lá tía tô chà khắp người trong khoảng 10 phút. Nhúng khăn sạch vào nước rau, xoa đều lên, thực hiện quá trình “ủ trắng” 5 phút nữa rồi tắm lại với nước. Thực hiện 2 – 3 lần 1 tuần, chỉ sau 1 thời gian ngắn bạn sẽ cảm nhận được làn da trắng lên bật tông như thế này.


Công dụng: Rau tía tô được coi là thảo dược trong đông y, chúng có tác dụng cải thiện sắc tố melanin gây đen sạm cho da, dưỡng trắng an toàn. Ngoài ra, tắm theo phương pháp này còn giúp da đào thải hết độc tố bên trong, do đó bạn sẽ không chỉ hài lòng về ngoại hình mới mà còn cảm thấy cơ thể khỏe ra, sảng khoái bội phần. Chúng kích thích tái tạo tế bào mới, đẩy lùi sự mệt mỏi trong người ra ngoài tương tự như hình thức xông hơi vậy.

Với 1 nắm rau rẻ bèo được bán đầy ngoài chợ và công thức thực hiện cũng rất đơn giản, tại sao bạn không hãy tranh thủ làm luôn hôm nay nhỉ!

Tác giả: Tịnh Tâm

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP