Thể thao

Chuyển nhượng MU 30/7: Inter Milan giữ Perisic, bán “kẻ thế thân”

Inter Milan tiếp tục giữ lập trường cứng rắn trong thương vụ Ivan Perisic. Thậm chí đội bóng thành Milano còn đang có kế hoạch khác.

Inter Milan giữ Perisic, bán “kẻ thế thân”. Tiền vệ Antonio Candreva - người chơi ở cánh đối diện với Ivan Perisic, đang trên đường gia nhập Chelsea. Nhà vô địch Ngoại hạng Anh duyệt chi gói chuyển nhượng trị giá 20 triệu euro cho tuyển thủ Italia này. Nếu Candreva ra đi, rất có thể Ivan Perisic sẽ được giữ lại. Như vậy, khả năng chiêu mộ Perisic ngày càng hẹp lại.

Bộ đôi Candreva - Perisic của Inter Milan

Mourinho đang phân vân vì Andreas Pereira. Theo Daily Mail, MU chưa có kế hoạch cho tương lai của Andreas Pereira. Sao trẻ người Brazil này gây ấn tượng mạnh mẽ trong tour du đấu hè vừa qua. Tuy nhiên, trong vị trí số 10, Mourinho hiện đang có nhiều cầu thủ như Mkhitataryan hay Mata, Pogba. Có thể tương lai của Pereira chỉ được quyết định sau trận Siêu cúp châu Âu với Real Madrid hôm 9/8.

MU có thể gây sốc với Jamie Vardy. HLV Jose Mourinho vẫn muốn tăng cường một tiền đạo, bất chấp MU đang có Rashford, Martial và Lukaku. Theo tờ The Sun, “Quỷ đỏ” có thể gây sốc bằng việc chiêu mộ Jamie Vardy từ Leicester. Chân sút 30 tuổi này sẽ không ngốn khoản tiền chuyển nhượng quá lớn, trong khi được xem là đối tác hoàn hảo của Lukaku, cạnh tranh vị trí với Rashford.

Newcastle muốn chiêu mộ Smalling. Tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa 2017/18 hiện đang ráo riết tăng cường nhân sự cho mục tiêu trụ lại giải đấu cao nhất xứ sương mù. Hiện Newcastle sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng để thuyết phục MU nhượng lại trung vệ 27 tuổi này, sau khi “Quỷ đỏ” đã chi ra 32 triệu bảng để chiêu mộ Victor Lindelof từ Benfica.

Chưa mua xong mùa hè, Mourinho đã tính cho mùa đông. Tờ Guardian khẳng định, MU sẽ trở lại trong thương vụ Saul Niguez của Atletico Madrid vào tháng 1, thời điểm đội bóng Tây Ban Nha được dỡ bỏ lệnh cấm chuyển nhượng. Nhà cầm quân người Bồ cực kết Saul, thậm chí đã cố gắng đưa tiền vệ đa năng này về Old Trafford từ mùa giải năm ngoái.

Săn sao Dortmund 2400 tỷ đồng

Tờ Metro cho hay, MU vừa đưa Ousmane Dembele vào tầm ngắm sau khi vụ Perisic gặp trục trặc. Sao trẻ của Dortmund cực kỳ đa năng, có thể thi đấu ở bất kỳ vị trí nào trên hàng công, từ chạy cánh, hộ công cho đến tiền đạo. Tuy nhiên Dortmund thét giá rất chát, lên tới 90 triệu euro (khoảng 2400 tỷ đồng).

MU bất ngờ chuyển hướng sang Dembele

MU được “bật đèn xanh” vụ Dier

HLV Mauricio Pochettino của Tottenham thừa nhận MU hoàn toàn có thể chiêu mộ tiền vệ Eric Dier (50 triệu bảng) ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017: “Eric Dier là một trong những cầu thủ được các đội bóng lớn quan tâm. Chúng tôi đã nhận được những lời đề nghị, song ưu tiên giữ cậu ấy ở lại. Tất nhiên là mọi cầu thủ đều có thể ra đi, quan trọng là chúng tôi nhận được bao nhiêu tiền mà thôi”.

Fellaini có thể ra đi

Tờ Express tiết lộ, MU và Galatasaray đã có cuộc đàm phán liên quan tới tương lai tiền vệ Marouane Fellaini. “Quỷ đỏ” vẫn đang nỗ lực chiêu mộ một tiền vệ trung tâm, và Fellaini không còn chỗ đứng. Dự kiến, tiền vệ người Bỉ ra đi với giá khoảng 25 triệu euro.

Chelsea phá bĩnh MU vụ Sanches

Theo tờ Daily Mail, Chelsea đã dồn sự quan tâm vào tiền vệ người Bồ Đào Nha thời gian này. MU và Milan đang rất tích cực đàm phán với Bayern nhằm hi vọng mượn thành công Sanches. Dù vậy Milan sẵn sàng mua đứt đàn em của Ronaldo nếu “Hùm xám” ra giá hợp lý.

MU miễn cưỡng quay lại với Perisic

Theo Independent, MU đang hy vọng có thể quay lại đàm phán với Inter Milan về thương vụ Ivan Perisic sau khi tốn quá nhiều thời gian cho Gareth Bale. Bale đã quyết định sẽ ở lại sân Bernebeu. Điều này đồng nghĩa với việc “Quỷ đỏ” sẽ trở lại với Perisic – người đang bị Inter Milan hét giá 48 triệu bảng.

Tác giả: Nhật Quang (Tổng hợp)

Nguồn tin: Tạp chí khám phá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP