Thể thao

"Chảo lửa" Thiên Trường sẽ giúp Nam Định gieo sầu cho SLNA?

Nam Định đang hưng phấn sau chiến thắng trước TP.HCM và đội bóng này hướng tới việc giành trọn 3 điểm trước SLNA ở vòng 12 V-League 2022.

Nam Định đã chơi rất lì lợm và bản lĩnh ở vòng 11 để giành chiến thắng 2-1 trước TP.HCM của HLV Trần Minh Chiến. Đó là trận đấu mà đội bóng của HLV Văn Sỹ đã thi đấu với sự quyết tâm và tính toàn rất hợp lý về mặt chiến thuật.

Chiến thắng trước TP.HCM là trận thắng thứ 2 của Nam Định ở mùa giải năm nay và đều diễn ra ở sân Thiên Trường. Trước khi gieo sầu cho TP.HCM, Nam Định cũng khiến Viettel FC khóc hận.

Vòng 12 V-League 2022, Nam Định tiếp tục được chơi trên sân nhà để tiếp đón SLNA. Xét về thực lực, Nam Định bị đánh giá thấp hơn đối thủ vì đội bóng này sở hữu nhiều gương mặt chất lượng và có tuyển thủ quốc gia trong đội hình.

Nam Định chơi rất tốt mỗi khi được đá trên sân nhà (Ảnh: Duy Đức).

Tuy nhiên, Nam Định lại có lợi thế sân nhà và sự hưng phấn. Mỗi khi được chơi ở chảo lửa Thiên Trường, Nam Định luôn biết cách phô diễn hết điểm mạnh của mình. Ở vòng đấu này, Nam Định còn đón sự trở lại của Đinh Viết Tú sau án treo giò.

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, SLNA tiếp tục vắng Olaha vì án treo giò. Ở vòng đấu trước, khi vắng tiền đạo chủ lực này, SLNA thi đấu bế tắc suýt chút nữa nhận thất bại trước Thanh Hóa ngay tại sân Vinh.

Mặc dù mới ký hợp đồng với tiền vệ Mario Arques, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Villarreal, nhưng sự hòa nhập của tiền vệ người Tây Ban Nha với lối chơi của đội chủ sân Vinh đang là dấu hỏi lớn.

Nếu HLV Huy Hoàng không giải quyết được bài toán về Olaha và khả năng phòng ngự, SLNA sẽ gặp rắc rối trước Nam Định. Bởi vì ở 3 lần làm khách gần nhất của SLNA trước Nam Định, đội bóng xứ Nghệ đều trắng tay.

Theo lịch trận đấu giữa Nam Định vs SLNA trong khuôn khổ vòng 12 V-League 2022 diễn ra vào lúc 18h ngày 13/8. Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Tác giả: Yến Hoàng

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP