Thể thao

Chân sút 60 triệu euro rời Real Madrid

Tiền đạo Luka Jovic gia nhập CLB Eintracht Frankfurt theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải 2020/21.

Trang chủ Eintracht Frankfurt xác nhận mượn thành công Jovic từ Real. Theo Goal, bản giao kèo ban đầu giữa Real và Frankfurt có thời hạn 6 tháng. Đội bóng tại Bundesliga không có quyền ưu tiên mua đứt Jovic.

Hè 2019, Real chiêu mộ Jovic từ Frankfurt với giá 60 triệu euro. Tiền đạo người Serbia trở thành một trong những cầu thủ U23 đắt nhất lịch sử. Dù vậy, Jovic gây thất vọng và không thể có chỗ đứng ở đội hình Real.

Jovic từng có thời gian bùng nổ ở Bundesliga. Ảnh: Getty.

"Jovic phải trải qua giai đoạn không dễ dàng tại Real. Lúc này, điều quan trọng là Jovic đang đi đúng hướng. Cậu ấy khao khát trở lại Frankfurt", Giám đốc Thể thao Fredi Bobic của Frankfurt nói.

"Jovic sẽ tìm lại phong độ vốn có trong vài tháng tới. Real biết Jovic muốn trở lại Frankfurt và phát triển ở đây. Trong giai đoạn khó khăn, chúng tôi đã có sự bổ sung tuyệt vời", Bobic nói thêm.

Trong gần 2 năm khoác áo Real, Jovic chỉ chơi 32 trận và ghi 2 bàn. Mùa này, chân sút 23 tuổi có 5 lần ra sân. Jovic liên tục gặp rắc rối vì vô kỷ luật và thái độ tập luyện.

Trước khi gia nhập Real, Jovic có 2 mùa thi đấu ấn tượng tại Frankfurt. Trong mùa 2018/19, tiền đạo người Serbia ra sân 48 trận và ghi 27 bàn.

HLV Zinedine Zidane thuyết phục ban lãnh đạo Real chi đậm để chiêu mộ Jovic. Khi đó, Zidane nhận xét: "Tôi theo dõi Jovic thi đấu và ấn tượng vì phẩm chất của cậu ấy. Nếu phát triển đúng hướng, Jovic sẽ vươn tầm thành cầu thủ lớn".

Tác giả: Viết Tuệ

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP