Xã hội

Bị xe máy tông, hai mẹ con đi ăn xin trên cầu Thanh Trì thương vong

Theo Chủ tịch xã Đông Dư, hai mẹ con gặp nạn không có nơi ở cố định, thường xuyên đi bộ trên cầu Thanh Trì để ăn xin trong một thời gian dài.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: CTV).

Sáng ngày 16/2, trao đổi với PV Dân trí, ông Nguyễn Hữu Nhật - Chủ tịch UBND xã Đông Dư (Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, khoảng 22h ngày 15/2 tại cầu Thanh Trì thuộc địa bàn xã đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 2 mẹ con thương vong.

Theo đó, một chiếc xe máy biển kiểm soát 90D1-052.17 do một nam thanh niên điều khiển lưu thông hướng Gia Lâm đi quận Hoàng Mai va chạm với người phụ nữ dắt theo một cháu nhỏ giới tính nữ (cả 2 chưa rõ nhân thân).

Hậu quả, vụ tai nạn khiến người phụ phụ nữ tử vong tại chỗ, còn cháu gái bị thương nhẹ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Đông Dư (huyện Gia Lâm) đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với các cơ quan chức năng giải quyết. Thi thể người mẹ tử vong đã được bàn giao cho cơ quan chức năng, còn cháu bé con người phụ nữ này đã được đưa về trạm y tế xã để xử lý vết thương.

“Cháu bé chỉ bị thương nhẹ, các nhân viên y tế đã xử lý vết thương và theo dõi tại trạm y tế”, ông Nhật thông tin.

Cũng theo vị Chủ tịch xã Đông Dư, hai mẹ con gặp nạn không có nơi ở cố định, thường xuyên đi bộ trên cầu Thanh Trì để ăn xin trong một thời gian dài.

“Chúng tôi đã tìm được gia đình cháu bé, bà ngoại là ở phường Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hiện tôi chỉ nắm được qua lời kể của cháu bé là có bà ngoại tên là Hồng, có cậu tên Trung và mợ tên là Anh.

Ban đầu chúng tôi định làm thủ tục đưa cháu về Trung tâm Bảo trợ xã hội, nhưng đến thời điểm sáng nay, gia đình đã sang đón cháu về phường Bạch Đằng”, ông Nhật chia sẻ thêm.

Trước đó, đã có rất nhiều thông tin chia sẻ về việc xuất hiện 2 mẹ con ăn xin, đi nhờ xe trên cầu Thanh Trì.

Hiện sự việc đang được tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Trần Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP