Pháp luật

Công an vào cuộc vụ thầy giáo bị tố dâm ô với nhiều học sinh

Sáng nay 11.3, Công an TP.Vinh (Nghệ An) đã vào cuộc để làm rõ vụ một giáo viên Trường tiểu học Hưng Bình (TP.Vinh) bị phụ huynh tố có hành vi dâm ô với nhiều học sinh lớp 3.


Trường tiểu học Hưng Bình - Ảnh: Phạm Đức
Đại tá Trần Ngọc Tú, Trưởng công an TP.Vinh cho biết, sáng nay công an thành phố đã về trường để xác minh, làm rõ vụ việc theo đơn tố cáo của phụ huynh học sinh. Tuy nhiên, theo ông Tú, do vụ việc này chứng cứ không rõ, chỉ dựa trên lời kể của học sinh nên để kết luận chính xác thầy giáo Cao Văn D. có hành vi dâm ô hay không sẽ rất khó khăn.
Ông Thái Khắc Tân, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo TP.Vinh cho biết, sau khi vụ việc được báo chí phản ánh, phòng đã yêu cầu nhà trường tạm đình chỉ giảng dạy đối với thầy D.. Nếu thầy D. có hành vi dâm ô, sàm sỡ học sinh như tố cáo của phụ huynh, phòng sẽ yêu cầu nhà trường chấm dứt hợp đồng giảng dạy với thầy D..
Ông Nguyễn Trọng Hoàn, Phó chánh văn phòng Sở Giáo dục - Đào tạo Nghệ An cho biết, hôm qua, sau khi Thanh Niên phản ánh thông tin, sở đã có công văn yêu cầu Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.Vinh báo cáo sự việc, yêu cầu Trường tiểu học Hưng Bình phối hợp cơ quan chức năng làm rõ để xử lý nghiêm nếu thầy D. có hành vi dâm ô với học sinh.

Tác giả bài viết: Khánh Hoan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP