Cộng đồng mạng

Zombie phiên bản trường học của nhóm học sinh Nghệ An

Bộ phim đình đám 'Train to Busan' đang trở thành cảm hứng làm phim kinh dị cho nhiều người.

Clip ăn theo Train to Busan - bộ phim Hàn Quốc ăn khách nhất trong lịch sử phòng vé Việt - của nhóm học sinh lớp 11A5 Chuyên Lê Hồng Phong, Nghệ An khiến nhiều người thích thú. Clip xoay quay những zombie (xác sống) trường học có lồng ghép âm thanh rùng rợn, lối diễn xuất tuy khá tự nhiên của học trò.

Hoài An, một "diễn viên" trong clip kể: "Trong suốt quá trình làm phim, chúng mình trải qua những giây phút vô cùng vui vẻ và thú vị. Như phân cảnh đóng zombie, bọn mình đã 'hy sinh' hết mình vì nghệ thuật, bất chấp sàn nhà rất bẩn nhưng vẫn vô tư lăn lê bò toài để nhập vai tốt nhất. Hay những phân cảnh phải giãy giụa, thực sự rất buồn cười và phải đóng lại nhiều lần từ ánh mắt đến tư thế... đau ê ẩm người, nhưng cả lớp đều rất hào hứng và nhập tâm".


"Chúng mình hy vọng đoạn phim sẽ là một kỷ niệm khó phai trong những năm tháng sống và học tập dưới mái trường này", một thành viên khác chia sẻ.

Trước đó, cũng ăn theo Train to Busan, trên mạng từng lan truyền một clip zombie trường học khác với khả năng nhập vai, giãy giụa như thật của các cô cậu học trò nước ngoài.

Tác giả bài viết: Hồng Nhung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP