Giải trí

Vy Oanh tung loạt tin nhắn “ba mặt một lời” với đại gia bị đồn thuê cô đẻ con giá 100 tỷ, kiện người tung tin sai lệch nhưng xoá status ngay sau đó?

Bài viết của Vy Oanh hiện đã bị gỡ khỏi Facebook không rõ vì lý do gì.

Suốt vài tháng qua, Vy Oanh liên tục vướng hàng loạt ồn ào vì bị tố đẻ thuê, giật chồng người khác. Cho đến hôm nay (ngày 2/7), Vy Oanh thu hút nhiều sự chú ý khi đăng tải loạt tin nhắn nhằm minh oan về tin đồn "đẻ thuê". Nữ ca sĩ đã trò chuyện trực tiếp với đại gia vướng tin đồn bỏ ra trăm tỷ thuê cô đẻ con để xin lỗi vì để nổ ra những thông tin bịa đặt không đáng có, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của quý tử và người trong cuộc. Sau đó, Vy Oanh đã nhận được lời khuyên rằng nên khởi kiện để làm rõ mọi chuyện.

Cùng với đó, Vy Oanh thông báo về việc khởi kiện người tung tin đồn cô "đẻ thuê" với hành vi sử dụng mạng xã hội để xuyên tạc, xúc phạm danh dự. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, hiện tại phía cơ quan chức năng đã tiếp nhận và chuyển đơn đến văn phòng Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP.HCM xem xét và giải quyết theo đúng quy định.

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau khi đăng tải, bài đăng của Vy Oanh đã biến mất hoàn toàn khỏi MXH. Liên hệ với giọng ca Đồng Xanh, cô cho biết “đã có ai đó báo cáo và sử dụng chiêu trò để xoá bài viết”.

Vy Oanh làm rõ tin đồn "đẻ thuê" thông qua hàng loạt tin nhắn được chia sẻ trên Facebook cá nhân. Cô đã gửi lời xin lỗi đến người trong cuộc và được khuyên rằng nên khởi kiện

Vy Oanh chính thức đệ đơn kiện người tung tin đồn về chuyện cô "đẻ thuê" lên Công an TP.HCM

Vy Oanh cho biết đã có ai đó tác động vào bài đăng thông báo sẽ khởi kiện người tung tin đồn thất thiệt trên trang cá nhân của mình

Tác giả: MYA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP