Du lịch

Thả mình trong những bể bơi kỳ thú nhất thế giới

Hè này không có gì bằng việc ngâm mình, bơi lội, vui đùa trong làn nước trong xanh và ngắm nhìn cảnh đẹp xung quanh ở một trong những nơi có bể bơi tuyệt vời nhất thế giới.


Bể bơi Crystal Lagoon - khu nghỉ dưỡng San Alfonso del Mar (Chile)


Bể bơi Crystal Lagoon nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng tư nhân San Alfonso del Mar ở thành phố Algarrobo (Chile), được Sách Kỷ lục Guinness công nhận là bể bơi ngoài trời lớn và sâu nhất thế giới, với diện tích 80.000m2 (kích cỡ tương đương 11 sân bóng đá), chiều dài khoảng 1km, chỗ sâu nhất là 35m và chứa được 250.000m3 nước.

Bể bơi này còn được đổ thêm cát và trồng những hàng dừa để tạo nên không khí của một bãi biển nhiệt đới. Nước ở bể luôn duy trì ở 26 độ C trong suốt mùa hè. Vì thế, ở đây, du khách có thể thỏa thích bơi lặn, thậm chí cả chèo thuyền, lướt ván...

Bể bơi hai tầng tại khách sạn Hanging Gardens Ubud (Bali, Indonesia)


Bể bơi vô cực là điểm nhấn của khách sạn Hanging Gardens Ubud. Với những đường cong mềm mại, mang dáng dấp và vẻ đẹp của những triền đồi, bể bơi này là nơi để du khách có thể vừa bơi vừa tận hưởng khung cảnh yên bình của ngôi đền Pura Penataran Dalem Segara và cảm nhận không gian tuyệt vời giữa núi rừng hùng vĩ.

Bể bơi Library (Koh Samui, Thái Lan)


Được xây dựng trên hòn đảo Koh Samui tại Thái Lan, bể bơi Library trông giống như cảnh tượng trong bộ phim viễn tưởng. Khác với màu xanh thông thường, nước tại bể bơi Library lại có màu đỏ vô cùng độc đáo. Những viên gạch đỏ, vàng và da cam lát đáy hồ cùng hệ thống mái che màu đỏ đã tạo ra màu nước đỏ nổi bật.

Bể bơi Khu nghỉ dưỡng Velassaru (Maldives)


Với diện tích rộng, bể bơi vô cực được xây dựng trong khu nghỉ dưỡng Velassaru dường như hòa cùng biển khơi. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích ngâm mình trong nước và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển nhưng không muốn chạm vào cát hay bất cứ thứ khác liên quan đến biển như cá, rong biển, …

Bể bơi khách sạn Marina Bay Sands (Singapore)


Nằm trên tầng thượng sòng Casino nổi tiếng thế giới bể bơi cao hơn 200m nằm sát mép kính, đem đến hướng nhìn tuyệt vời ra trung tâm tài chính và đô thị Singapore. Đây là bể bơi cao và lớn nhất thế giới. Du khách có thể thoải mái bơi lội và ngắm nhìn cảnh đẹp của quốc đảo sư tử xinh đẹp này.

Bể bơi khách sạn Huvafen Fushi (Maldives)


Huvafen Fushi - một trong những bể bơi lớn nhất ở Maldives - là nơi đầu tiên sử dụng sợi quang phát sáng đem lại hình ảnh lung linh đặc sắc. Mặt sàn gần bờ biển trở thành sân khấu của những sự kiện hấp dẫn như các chương trình thời trang quốc tế. Đây là bể bơi nước muối duy nhất ở Maldives, chứa nhiều loại khoáng chất có tác dụng điều trị và chữa lành các vết thương.

Bể bơi Sanctuary Swala (Tanzania)


Bể bơi Sanctuary Swala có tầm nhìn ra công viên quốc gia Tarangire là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu động vật và thiên nhiên. Tới đây, du khách có thể ngắm nhìn những chú voi và các loài linh dương quý hiếm và tận hưởng tiệc đồ uống khi mặt trời lặn. Ngoài bể bơi, du khách tới đây được sống trong những căn lều xa xỉ giữa thiên nhiên.

Tác giả bài viết: Ngọc Huyền

  Từ khóa: bể bơi ,tuyệt vời

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP