Thế giới

Tai nạn xe khách thảm khốc tại Thái Lan khiến 14 người chết

Chiếc xe khách mất lái rồi đâm vào thân cây ở Thái Lan đã khiến 14 hành khách thiệt mạng và hơn 30 người khác bị thương.

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: ThaiPBS

Reuters ngày 5/12 dẫn thông báo của công ty Vận tải nhà nước Thái Lan cho biết, vụ tai nạn xe khách xảy ra vào nửa đêm ở tỉnh Prachuap Khiri Khan phía Tây nước này đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 14 người.

Theo đó, chiếc xe khách hai tầng đang di chuyển từ thủ đô Bangkok đến huyện Nathawi, tỉnh Songkhla thì bất ngờ mất lái, đi chệch khỏi làn đường và đâm vào thân cây ở khu vực gần vườn quốc gia Hatwanakorn, dẫn đến vụ tai nạn thảm khốc.

ThaiPBS đưa tin, chiếc xe khách thuộc sở hữu của hãng Srisiam Tours bị hư hỏng nặng, cú va chạm khiến đầu xe vỡ nát, tách ra làm đôi. Nhiều hành khách mắc kẹt trong đống đổ nát, chờ được cứu hộ.

Lực lượng cứu hộ nỗ lực đưa các nạn nhân bị mắc kẹt ra ngoài. Ảnh: ThaiPBS

"Qua điều tra sơ bộ, đã có 14 người chết và 32 người bị thương”, ông Arnon Tangto, điều tra viên cảnh sát ở quận Huay Yang, Prachuap Khiri Khan xác nhận. Hiện, danh tính các nạn nhân đang được cập nhật.

Cơ quan vận tải Thái Lan thông tin thêm rằng toàn bộ các nạn nhân bị thương đã được đưa đến bệnh viện điều trị, trong khi một cuộc điều tra về nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiến hành.

Phía cảnh sát nghi ngờ người lái xe đã thiếu tỉnh táo dẫn đến không kiểm soát được tay lái. Người này nằm trong số các nạn nhân bị thương và đang được điều trị. "Chúng tôi đang hợp tác với bệnh viện để kiểm tra nồng độ cồn trong máu của lái xe", ông Tangto thông tin thêm.

Tác giả: An Nhiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP