Số hóa

Tablet màu vàng hồng, giá dưới 2 triệu tại VN

Masstel Tab 715 sở hữu vỏ kim loại, cấu hình ổn với chip Intel Atom X3, RAM 1,5 GB. Thiết bị này sẽ lên kệ tại Việt Nam vào cuối tháng 7.


Masstel Tab 715 là một trong những tablet giá rẻ bán ra trong tháng 7 này. Với giá bán thuộc nhóm thấp nhất trong số các máy tính bảng tại Việt Nam, model này vẫn có một số điểm nhấn thú vị, chẳng hạn như phiên bản màu vàng hồng trong ảnh. Đây được xem là màu sang chảnh, xuất hiện ngày một nhiều trên các thiết bị di động hiện nay.

Chiếc máy này có thiết kế gọn gàng. Máy sử dụng bộ vỏ kim loại cho cảm giác cầm chắc chắn và liền khối. Mặc dù có viền màn hình dày, nó vẫn khá gọn nhờ màn hình 7 inch.

Model này sử dụng loa đơn, đặt ở mặt trước. Màn hình của máy có độ phân giải 1.024 x 600 pixel - không quá ấn tượng. Màn hình này có độ sáng tốt nhưng góc nhìn không rộng, khả năng chống chói ở mức vừa phải.

Thiết bị sử dụng 3 phím điều hướng đặt trong màn hình. Sẽ ấn tượng hơn nếu nó tích hợp sẵn hệ điều hành Android 6 Marshmallow thay vì bản Lollipop 5.1 như hiện tại.

Máy sở hữu đầy đủ 2 camera với độ phân giải lần lượt 3 megapixel và VGA. Nếu muốn sở hữu một thiết bị chụp ảnh chất lượng khá, đây không phải lựa chọn cho bạn. Máy ảnh của Tab 715 cho chất lượng trung bình thấp. Độ chi tiết của hình ảnh không cao nhưng máy chụp và lưu ảnh khá nhanh.

Điểm đáng khen từ sản phẩm này là con chip Intel Atom X3 với kiến trúc 64-bit, 4 nhân xử lý. Ngoài ra, máy cũng trang bị đầy đủ 2 khe cắm SIM, khe cắm thẻ nhớ, cho phép người dùng lắp SIM để nghe, gọi như điện thoại thông minh, hoặc dùng 3G.

Giống với một số smartphone hoặc tablet giá mềm đang có mặt trên thị trường, model này gặp một điểm trừ là phần nắp nhựa không mấy ăn nhập với thân máy, dù đã giả màu sơn.

Thiết bị có độ mỏng khá ấn tượng 7,9 mm. Các nút bấm của máy được làm mảnh, dễ bấm khi sử dụng bằng một tay. Đường vát kim cương được làm chưa thật sự tinh tế nhưng không gây cấn tay.

Cụm camera sau được thiết kế lồi. Về trải nghiệm, Tab 715 đáp ứng được những nhu cầu cơ bản. Máy cho thấy độ trễ ở tốc độ xử lý. Bù lại, các thao tác vuốt, trượt trên máy khá mượt nhờ giao diện được làm đơn giản, không tùy biến sâu.

Những thông số còn lại của máy bao gồm ROM 8 GB (hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 64 GB), pin dung lượng 3.000 mAh.

Theo phía nhà sản xuất Masstel, máy sẽ lên kệ tại Việt Nam vào cuối tháng 7. Giá bán của máy chưa được ấn định nhưng ở mức dưới 2 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Thành Duy

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP