Giải trí

Sở Văn hoá Thể thao Hà Nội vừa nhận hồ sơ xin cấp phép biểu diễn của BLACKPINK

Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội xác nhận đơn vị tổ chức concert của BLACKPINK vừa gửi hồ sơ xin cấp phép biểu diễn.

Trả lời phóng viên VTC News, ông Đỗ Đình Hồng, Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao Hà Nội cho biết đơn vị tổ chức buổi biểu diễn Born Pink của BLACKPINK tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình đã gửi hồ sơ xin cấp phép biểu diễn.

Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội xác nhận đơn vị tổ chức concert của BLACKPINK đã gửi hồ sơ xin cấp phép biểu diễn.

Ông Hồng cho biết Sở rất hoan nghênh nhóm nhạc BLACKPINK đến biểu diễn tại Việt Nam trong thời gian tới. "Mời được BLACKPINK tới Việt Nam biểu diễn không phải đơn giản. Chúng tôi rất hoan nghênh và mong muốn BLACKPINK biểu diễn ở Hà Nội và TP.HCM",Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao Hà Nội chia sẻ.

Lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao Hà Nội cho biết sẽ tạo mọi điều kiện để đêm nhạc của nhóm nhạc Hàn Quốc diễn ra ở Hà Nội. Ông Đỗ Đình Hồng cũng nhấn mạnh đây là cơ hội để thu hút khách du lịch quốc tế đến với Việt Nam.

Trước đó, YG Entertainment, công ty quản lý của BLACKPINK bất ngờ thông báo nhóm nhạc hàng đầu K-pop sẽ đến Hà Nội tổ chức concert. Concert Born Pink sẽ diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội, vào 2 ngày 29,30/7. Đây là lần đầu tiên BLACKPINK đến Việt Nam để tổ chức concert. Thông tin này khiến người hâm mộ Việt Nam phấn khích.

Trước điểm đến ở Hà Nội, BLACKPINK đã thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink bắt đầu tại Seoul (Hàn Quốc) vào tháng 10/2022. Kể từ đó, concert của nhóm liên tục cháy vé ở Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á.

Concert Born Pink ở Hà Nội sẽ chính thức mở bán vé vào ngày 7/7.

Tác giả: LÊ CHI

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP