Giải trí

Sau ồn ào với Angela Phương Trinh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, thủ môn Tiến Dũng lên tiếng

Tiến Dũng cho biết cũng như bao người anh có thần tượng cho riêng mình.

Sau trận bán kết U23 châu Á, thủ môn Tiến Dũng bất ngờ trở thành soái ca trong mắt nhiều thiếu nữ Việt trong đó có rất nhiều ngôi sao showbiz. Câu chuyện thần tượng, hâm mộ, tự hào có lẽ sẽ chẳng có gì nhưng bỗng dưng lại bị ồn ào một cách khó hiểu.

Nguồn cơn xuất phát từ việc nhiều sao nữ như Angela Phương Trinh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh... bắt đầu "khoe" những tin nhắn "thả thính - đớp thính" của mình và Bùi Tiến Dũng. Từ thiện cảm, yêu thích nhiều người cho rằng Tiến Dũng nên dành thời gian để tập luyện thật tốt cho trận chung kết.

Để tránh những ồn ào đi quá xa, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tiến Dũng đã có những trải lòng liên quan tới câu chuyện nhắn tin qua lại với nhiều mỹ nhân Việt.

Dũng cho biết, anh cảm ơn những lời động viên, ủng hộ của mọi người và đó sẽ là động lực cho anh trong trận chung kết.

Về những ồn ào không đáng có, Bùi Tiến Dũng tâm sự: "Lẽ ra Dũng sẽ không phải lên tiếng thanh minh cho những gì mình làm, càng không phải giải thích cho bất cứ ai về chuyện cá nhân của mình. Nhưng... tất cả những điều này đang làm ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình Dũng, là một người con, luôn phải sống xa nhà, chưa báo đáp gì nhiều cho gia đình mà nay lại để gia đình lo lắng phiền muộn, Dũng cảm thấy mình thật sự chưa tốt".

Anh khẳng định, cũng như bao người anh cũng có hình mẫu yêu thích, có thần tượng, có bạn gái cũ và anh rất tôn trọng những điều đó.

Cuối cùng, thủ môn Tiến Dũng gửi lời cảm ơn và xin lỗi tới những người bị anh làm ảnh hưởng. Anh cũng tuyên bố sẽ không trả lời truyền thông về những vụ việc đã qua.

Tác giả: Pa Dun

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP