Giải trí

Thêm tin sốc cho fan nữ: Bùi Tiến Dũng nhận là fan của Angela Phương Trinh

Sau Hoa hậu Mỹ Linh, lại đến Angela Phương Trinh bị fan nữ ném đá vì tội dám thả thính với thủ môn siêu sao Bùi Tiến Dũng.

Không cần phải bàn cãi, thủ môn của U23 Việt Nam - Bùi Tiến Dũng đang là người đàn ông được quan tâm, yêu thích nhất thời điểm hiện tại. Không chỉ cổ động viên mà cả giới nghệ sĩ cũng "phát cuồng" vì anh chàng điển trai, tài giỏi này.

Bùi Tiến Dũng.

Sau khi công khai "thả thính" Bùi Tiến Dũng, Angela Phương Trinh tiếp tục làm cộng đồng mạng sục sôi vì đăng tải đoạn tin nhắn giữa cô nàng với chàng thủ môn U23 Việt Nam. Theo đó, Angela Phương Trinh đặt câu hỏi rằng: Theo mọi người thì Trinh với Dũng có nên "ship" với nhau hay không?

Angela Phương Trinh.

Bên dưới chia sẻ "gây phẫn nộ" cho fan nữ, Angela Phương Trinh còn nhắn tin qua lại với Bùi Tiến Dũng. Đáng chú ý là Bùi Tiến Dũng còn tự thừa nhận là fan của Angela Phương Trinh. Tiếp đến, Angela Phương Trinh đáp: "Em không đùa đâu ạ. Thực sự hôm qua xem trận đấu em rất thích anh luôn nè. Chúc mừng anh. Anh đã mang lại niềm tự hào cho Việt Nam".

Vừa nhận được lời khen của người đẹp, Bùi Tiến Dũng đã trả lời: "Ôi anh không nghĩ là được em reply tin nhắn. Có thể em không tin nhưng bất kể tin tức nào liên quan đến em anh đều đọc từng chữ một. Không thể tin nổi là có ngày được nói chuyện với em".

Đoạn tin nhắn thả thính giữa Bùi Tiến Dũng với Angela Phương Trinh.

Sau khi Angela Phương Trinh chia sẻ đoạn tin nhắn "tình cảm" này, cộng đồng mạng đã sục sôi. Nhiều khán giả bình luận: "Nếu Angela Phương Trinh và Bùi Tiến Dũng thành một cặp thì quá mức đẹp đôi", "Cô Angela Phương Trinh này chiêu trò quá, chắc lại muốn giống Thủy Tiên đây mà", "Dũng ơi, tìm người ngoan hiền thôi. Cô Phương Trinh này đẹp thì có đẹp nhưng ồn ào, thị phi lắm", "Tim tôi đau quá, từ đây tôi sẽ bỏ theo dõi Angela Phương Trinh", "Lại thêm một ngôi sao muốn giật chồng cả nước sao?".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Trước đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng bị "ném đá" tơi bời vì bình luận qua lại với nội dung "thả thính" Bùi Tiến Dũng trên facebook cá nhân. Xem ra, chưa đá Chung kết giải Châu Á mà chàng thủ môn điển trai đã làm showbiz thực sự dậy sóng.

Tác giả: Thu Thảo

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP