Giải trí

Sao Việt thời nhi đồng: Đình Tú 'thấp bé nhẹ cân', Mạnh Trường răng sún cưng xỉu

Tuổi thơ dữ dội của một số diễn viên nổi tiếng của làng phim Việt phần nào được hé lộ qua những bức ảnh có 1-0-2 này.

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, cùng điểm lại những bức ảnh "khi xưa ta bé" cực đáng yêu của dàn diễn viên nổi tiếng trong "vũ trụ VTV". Quen mặt với khán giả là thế nhưng không phải fan nào cũng nhận ra được thần tượng của mình nếu chỉ nhìn mỗi ảnh ngày bé.

Đôi mắt sáng và nụ cười má lúm đồng tiền của Thanh Sơn lúc còn bé hay trưởng thành đều khiến fan tan chảy. Qua những vai diễn đậm chất "soái ca" trong các bộ phim gần đây như 11 Tháng 5 Ngày, Đừng bắt em phải quên, Nàng dâu order,..., Thanh Sơn ngày càng nổi tiếng và được khán giả yêu mến.

Nổi tiếng là mỹ nhân có nụ cười đẹp trong showbiz, Khả Ngân không khiến fan thất vọng khi khoe ảnh hồi bé. Nữ diễn viên 11 Tháng 5 Ngày không thay đổi quá nhiều, thậm chí ngày càng rực rỡ và xinh đẹp hơn nhờ biết cách trang điểm và ăn diện.

Doãn Quốc Đam có lẽ là trường hợp gây bất ngờ nhất khi công khai ảnh cũ. Trái ngược với vẻ phong trần như hiện tại, Doãn Quốc Đam phiên bản "em bé" có gương mặt thông minh, lanh lợi và rất đáng yêu.

Nhờ gương mặt xinh xắn, tài năng diễn xuất sớm bộc lộ nên Bảo Thanh đã tham gia đóng phim từ nhỏ. Ngày ấy hay bây giờ thì bà mẹ hai con đều nổi bật với nét đẹp thanh tú và nụ cười tươi rói.

Nhìn qua bức ảnh bên trái, có thể thấy ngay từ nhỏ Thu Quỳnh đã được mẹ chăm chút, cho diện những trang phục thời thượng như áo, váy jeans, túi xách đeo chéo và giày xăng đan.

Đình Tú khiến fan bật cười khi tự tin khoe bức ảnh chụp lại thân hình "cò hương" trong một chuyến du lịch. Không còn là cậu nhóc "thấp bé nhẹ cân" như trước, hiện tại Đình Tú đã là nam diễn viên có hình thể chuẩn, đẹp và thu hút.

Thời điểm Phương Oanh khoe ảnh thẻ chụp từ thời cấp 1, cư dân mạng đã không ngừng xuýt xoa trước gương mặt đẹp như búp bê, nét nào ra nét đó của nữ diễn viên. Vào độ tuổi trưởng thành, Phương Oanh từng quyết định can thiệp "dao kéo" nhưng có thể thấy, một số đường nét cũ vẫn còn và nhan sắc thì ngày càng mặn mà hơn.

Mặc dù sún 2 chiếc răng cửa nhưng Mạnh Trường vẫn đáng yêu hết nấc. Khán giả nhận xét, ảnh ngày bé của Mạnh Trường và con gái Chíp bây giờ có nhiều nét tương đồng, từ ánh mắt đến nụ cười tươi hết cỡ.

Đôi mắt hai mí của Hồng Diễm có thể được xem là điểm đẹp nhất trên gương mặt của nữ diễn viên. Ngày bé hay trưởng thành thì đôi mắt ấy vẫn hút hồn người đối diện. Có lẽ vì vậy mà khi diễn những phân cảnh nội tâm, Hồng Diễm dễ dàng khiến khán giả đồng cảm với nhân vật như vậy.

Lương Thu Trang ngày nhỏ bầu bĩnh, đáng yêu bao nhiêu thì lớn lên lại sắc sảo, mặn mà chừng ấy.

Tác giả: RACHEL PHẠM (Tổng hợp)

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP